Thêm một nữ du khách leo lên băng chuyền để quay TikTok

BẢO NAM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Đoạn clip ghi hình ảnh nữ du khách leo lên băng chuyền hành lý sân bay Liên Khương (Lâm Đồng) để quay video đang khiến cư dân mạng bất bình.

Them mot nu du khach leo len bang chuyen de quay TikTok - Hinh anh 1
Hình ảnh cô gái thản nhiên leo lên băng chuyền hành lý trong sân bay.  
Đoạn clip 24 giây đăng trên TikTok, cô gái mặc quần dài trắng, áo vàng thản nhiên leo lên băng chuyền hành lý trong sân bay để người đàn ông đi cùng đứng dưới quay clip, người dân lắc đầu ngao ngán.

Dù có nhiều người khác đang đứng chờ cùng lấy hành lý, cô gái vẫn thản nhiên bước lên băng chuyền ngay gần vị trí trả hành lý. Đi được một đoạn, cô gái nhảy xuống rồi liền chạy qua chỗ người đàn ông xem hình ảnh vừa ghi được.


Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ trên TikTok, Facebook khiến dân mạng ngao ngán đề nghị cấm bay, phạt nặng để tránh tạo tiền lệ xấu, một số người dùng mạng xã hội cũng bày tỏ thái độ gay gắt vì hành động vô ý thức này.

Sự việc này xảy ra vào tối 11/8, được cho là tại sân bay Liên Khương (Lâm Đồng). Trong clip là băng chuyền đang trả hành lý cho hơn 200 hành khách vừa từ Đà Nẵng đáp xuống.

Hiện phía sân bay Liên Khương xác nhận có vụ việc trên. Đơn vị này đang phối hợp với hãng bay xác định nhân thân của hành khách để làm rõ các vi phạm.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên có hành vi phản cảm tại sân bay, bởi trước đó cũng đã ghi nhận 3 - 4 hành khách có hành động tương tự. Mặc dù, nhiều cá nhân đã bị phản ánh nhưng tình trạng này vẫn ngang nhiên diễn ra, chủ yếu là ý thức của chính họ.

Theo Cục Hàng không, hành vi ngồi trên băng chuyền hành lý là không được phép và có nguy cơ gây mất an toàn.

Tin liên quan