Thông tin mới vụ nữ tài xế say xỉn tông tử vong 2 người

TRẦN NAM
Chia sẻ

Giaothonghanoi -

Thong tin moi vu nu tai xe say xin tong tu vong 2 nguoi - Hinh anh 1
 Hiện trường vụ tai nạn giao thông tại TP Vũng Tàu

Trần Thị Thu Thanh là người điều khiến ô tô gây tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Văn Trỗi - Lê Quý Đôn (TP Vũng Tàu) vào tối ngày 27/6 khiến 2 người tử vong, 5 người khác bị thương.

Cụ thể, lần thứ nhất, khi kiểm tra bằng máy thổi, chỉ số nồng độ cồn của Thanh là 0,385mg/lít khí thở. Lần thứ hai, xét nghiệm máu ghi nhận nồng độ cồn trong máu của người phụ nữ này là 82,3 mg/dl (nồng độ cồn qua hơi thở 0,503 mg/1lít khí thở).

Cơ quan chức năng xác định khoảng 18 giờ ngày 27/6, ông H.A.Đ. (trú phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu) là bạn trai của Thanh lấy xe ô tô 72A-708.21 chở người phụ nữ này đến quán trên đường Chu Mạnh Trinh để nhậu với đám bạn.

Đến khoảng hơn 20 giờ, ông Đ. điều khiển ô tô chở Thanh về chung cư rồi lấy xe máy về nhà. Sau đó, Thanh điều khiển ô tô. Trong lúc lưu thông, xe ô tô của Thanh tông vào một nữ nhân viên thu gom rác, khiến người này bị thương. 

Sau đó, ô tô tiếp tục lao về phía trước tông vào nhiều xe máy khác. Tiếp đó, xe ô tô này chạy thẳng đến vòng xoay giao lộ Nguyễn Văn Trỗi - Lê Quý Đôn và Bà Triệu - Lê Lai tông trúng vào xe máy đang dừng đèn đỏ, làm 2 nạn nhân là mẹ con trú tại phường 7, TP Vũng Tàu tử vong.

Tiếp đó, xe ô tô đâm thẳng vào trụ đèn chiếu sáng bên đường thì dừng lại. Tại hiện trường, đầu xe ô tô con bị biến dạng, nhiều xe máy bị hư hỏng, bể nát. Ngoài 2 nạn nhân tử vong, 5 người khác được đưa đi bệnh viện cấp cứu, trong đó 2 người bị thương nặng.

Tin liên quan