Tìm thấy 2 người tử vong trong vụ xe khách và xe con bị lũ cuốn tại Cao Bằng

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Đến trưa nay (9/9) lực lượng chức năng huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng đã tìm thấy 2 chiếc xe bị lũ cuốn trôi vào sáng cùng ngày, 2 người được xác định đã tử vong. Hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm cứu nạn và chưa xác định được số lượng cùng danh tính những người đi trên xe.

Thông tin ban đầu, vụ lũ cuốn gây sạt lở đất diễn ra tại nhiều khu vực trên địa bàn huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng vào sáng nay.

Lúc 2 giờ sáng tại xóm Lũng Súng, xã Yên Lạc xảy ra sạt lở. Sau đó, khoảng 4 giờ sáng, sạt lở đất tiếp tục diễn ra tại xóm Lũng Nọi, xã Vũ Nông. Đến khoảng 5h cùng ngày, tại xóm Lũng Lỳ, xã Ca Thành tiếp tục xảy ra sạt lở đất. Hiện một số người được tìm thấy trong tình trạng bị thương, có người đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Trong đó, tại xã Ca Thành, huyện Nguyên Bình đã xảy ra vụ việc một xe con và một xe khách bị nước lũ cuốn trôi.

Lực lượng chức năng đã huy động nhân lực, máy móc để tham gia san gạt đất để thông tuyến một cách nhanh nhất, cố gắng tiếp cận hiện trường xe khách bị tai nạn nhằm hỗ trợ, khắc phục, hạn chế tối đa thiệt hại về người và tài sản.

Tim thay 2 nguoi tu vong trong vu xe khach va xe con bi lu cuon tai Cao Bang - Hinh anh 1
 Lực lượng chức năng mở lối tiếp cận hiện trường để cứu nạn sau vụ sạt lở.

Đến trưa nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 chiếc xe bị lũ cuốn trôi, 2 người được xác định đã tử vong. Tuy nhiên, cơ quan chức năng chưa xác định số lượng và danh tính những người đi trên 2 chiếc xe trên.

Hiện tại giao thông 2 tuyến Quốc lộ 34 và 4A, 5 tuyến đường tỉnh, 14 tuyến đường giao thông nông thôn tại Cao Bằng đang bị sạt lở, di chuyển khó khăn, nguy hiểm. Người và các phương tiện lưu thông qua đây cần cân nhắc lộ trình, chú ý không đi vào khu vực sạt lở để đảm bảo an toàn.

Tin liên quan