Trả lại tài sản đánh rơi cho du khách Hàn Quốc

MINH THƯ
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết đơn vị này vừa tiến hành trao trả lại tài sản đánh rơi cho du khách người nước ngoài.

Tra lai tai san danh roi cho du khach Han Quoc  - Hinh anh 1
Công an phường Hàng Trống trao trả lại chiếc ví cho anh Lee Dong Seok
Theo đó, ngày 31/8/2022, quá trình tuần tra tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, Công an phường Hàng Trống phát hiện 01 chiếc ví da màu đen bên trong có hộ chiếu, thẻ làm việc và nhiều thẻ ngân hàng.
Ngay sau đó, Công an phường Hàng Trống đã tiến hành xác minh và liên hệ với chủ nhân chiếc ví trên là của anh Lee Dong Seok (SN 1973; quốc tịch Hàn Quốc).
Hồi 16h cùng ngày, anh Lee Dong Seok đã đến Công an phường Hàng Trống để nhận lại toàn bộ số tài sản trên. Qua trao đổi, anh Lee Dong Seok cho biết vào ngày 14/8/2022, anh có đến thăm quan tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm và làm rơi mất ví.
Cảm động trước tinh thần phục vụ của Công an phường Hàng Trống, anh Lee Dong Seok đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lực lượng Công an đã giúp đỡ anh tìm lại tài sản.
Đây là một trong những việc làm thiết thực của cán bộ chiến sỹ Công an Thủ đô góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Công an nhân dân Việt Nam trong mắt nhân dân và bạn bè quốc tế.

Tin liên quan