Truy tìm tài xế gây tai nạn chết người trong đêm rồi bỏ trốn sau

BẢO NAM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Ngày 29/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Việt Yên, Bắc Giang cho biết đã ban hành thông báo truy tìm người có liên quan đến vụ tai nạn giao thông chết người xảy ra trên địa bàn.

Truy tim tai xe gay tai nan chet nguoi trong dem roi bo tron sau  - Hinh anh 1
 Các mảnh nhựa nghi của ô tô gây tai nạn chết người được tìm thấy tại hiện trường.

Trước đó, khoảng 2h30 ngày 27/7, Công an huyện Việt Yên nhận được tin báo của chị N.T.T.T (SN 2005, trú tại xã Hồng Thái, huyện Việt Yên) về việc khoảng 22h58, ngày 26/7, tại đường gom dân sinh thuộc địa phận thôn Tam Tầng, xã Quang Châu, Việt Yên xảy ra vụ tai nạn giao thông.


Theo đó, người yêu chị T là anh L.V.Q (SN 2002, trú tại xã Hữu Lễ, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn) đang đỗ xe mô tô BKS: 12U1-174.69 bên đường thì bị 1 xe ô tô không rõ BKS và người điều khiển đi hướng Bắc Giang - Bắc Ninh va chạm vào người.

Sau va chạm, chiếc ô tô đã tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường, anh Quế được đưa đi cấp cứu nhưng được xác định đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Việt Yên đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, ghi nhận có 1 đôi dép màu vàng nâu của nạn nhân và 2 mảnh nhựa (nghi là của chiếc ô tô gây tai nạn). Trong đó có 1 mảnh nhựa có dòng chữ “XPANDER”.

Để có căn cứ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật, Cơ quan CSĐT Công an huyện Việt Yên thông báo về việc truy tìm đối với người biết việc và phương tiện liên quan trong vụ việc trên.

Cơ quan CSĐT đề nghị ai biết thông tin liên quan đến vụ tai nạn trên đề nghị thông báo đến Công an huyện Việt Yên để phục vụ công tác điều tra, xử lý vụ việc.

Tin liên quan