Vụ sạt lở cuốn trôi nhiều ô tô, xe máy tại Cao Bằng: thêm 2 thi thể được tìm thấy

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng cho biết đến tối ngày 15/9 đã tìm thấy thêm 2 thi thể liên quan đến vụ sạt lở đất cuốn nhiều ôtô, xe máy xuống suối hôm 9/9 tại xã Ca Thành, huyện Nguyên Bình.

Trong ngày 15/9, 2 thi thể nạn nhân liên quan đến vụ sạt lở đất cuốn trôi nhiều ô tô, xe máy đã được tìm thấy. Trong đó, 1 thi thể được tìm thấy tại địa phận xã Đình Phùng, huyện Bảo Lạc; 1 thi thể được tìm thấy ở địa phận xã Ca Thành, cách điểm sạt lở khoảng 5 km.

Trước đó, vụ đất đá sạt lở sáng ngày 9/9 tại bản Khuổi Ngọa, xã Ca Thành, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng đã đẩy 3 xe ô tô gồm: một xe khách 29 chỗ, một xe 4 chỗ và một xe không có người cùng một số xe mô tô xuống vực, suối và bị cuốn trôi xa.

Có hơn 30 người được xác định liên quan đến vụ việc. Nhiều ngày qua lực lượng chức năng vẫn nỗ lực tìm kiếm cứu nạn và xác định danh tính các nạn nhân.

Vu sat lo cuon troi nhieu o to, xe may tai Cao Bang: them 2 thi the duoc tim thay - Hinh anh 1
 Lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm người mất tích trong vụ sạt lở đẩy nhiều ô tô, xe máy xuống suối.

Lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng cũng cho biết, mưa to đã khiến một số điểm trên địa bàn xã Ca Thành hiện nay tiếp tục bị sạt lở. Lực lượng chức năng đã chủ động khuyến cáo, di dời những hộ dân trong khu vực nguy hiểm đến nơi an toàn.

Tin liên quan