Xe máy đâm người đi bộ sang đường rồi phóng nhanh bỏ chạy gây bất bình

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip một thanh niên điều khiển xe máy phóng nhanh, lấn sang phần đường ngược chiều để vượt lên dòng phương tiện rồi đâm vào một người phụ nữ dắt theo một trẻ em đi sang đường nơi không có vạch kẻ cho người đi bộ.

 

Theo tìm hiểu sự việc xảy ra tại phố Hoàng Quốc Việt, phường Kiến An, thành phố Hải Phòng và được camera hành trình của một ô tô con ghi lại.

Trong clip ghi lại hình ảnh các xe đang dừng chờ đèn đỏ tại ngã tư giao với Phan Đăng Lưu, từ bên phải, một người phụ nữ dắt theo một trẻ em đi sang đường nơi không có vạch kẻ cho người đi bộ bất ngờ va chạm với một thanh niên điều khiển xe máy phóng nhanh, lấn sang phần đường ngược chiều để vượt lên dòng phương tiện. Do đi quá nhanh, khuất tầm nhìn thanh niên này không làm chủ được tốc độ nên đã va chạm khiến hai người đi bộ ngã ra đường.

Điều đáng nói, nam thanh niên dù biết gây ra tai nạn nhưng vẫn cố tình tăng ga bỏ chạy khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phản đối về hành động này.

Từ vụ tai nạn cũng nhắc nhở người đi bộ sang đường cần cẩn trọng, chú ý quan sát và chỉ di chuyển khi đủ điều kiện an toàn.

Tin liên quan