Xe sang đâm vào nhà dân lúc rạng sáng

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Chiếc xe Mercedes đâm đổ bức tường số nhà 47 Hàng Bạc. Rất may vào thời điểm xảy ra vụ việc những người sinh sống trong nhà đang ngủ ở khu dãy nhà sau nên không có ai bị thương.

Rạng sáng nay 4/12, trên phố Hàng Bạc, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) xảy ra vụ tại nạn xe ô tô Mercedes lao thẳng vào nhà dân.

Hiện trường cho thấy, chiếc xe đâm đổ bức tường số nhà  47 Hàng Bạc. Rất may vào thời điểm xảy ra vụ việc những người sinh sống trong nhà đang ngủ ở khu dãy nhà sau nên không có ai bị thương.

Xe sang dam vao nha dan luc rang sang - Hinh anh 1
Hiện trường vụ tai nạn. 

Người dân sống sung quanh khu vực này cho biết: "Thời điểm gần 4 giờ sáng, có tiếng động lớn, nhiều người chạy ra xem thì thấy hiện trường một chiếc ô tô nhãn hiệu Mercedes đâm đổ bức tường căn nhà số 47". 

Trao đổi với PV Giaothonghanoi, chỉ huy Đội cảnh sát GTTT Công an quận Hoàn Kiếm cho biết: "Nhận được tin báo chúng tôi bố trí cán bộ phối hợp với Công an phường bảo vệ hiện trường, tiến hành làm rõ sự việc. Ghi nhận ban đầu cho thấy không có thiệt hại về người. Bức tường chắn đằng trước căn nhà số 47 Hàng Bạc sụp đổ, chiếc xe bị hư hỏng nặng". 

Hiện lực lượng chức năng đã tiến hành dọn dẹp hiện trường để người dân đi lại thuận tiện và tiếp tục điều tra làm rõ. 

Tin liên quan