Xuất hiện điểm lún võng trên cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Sau khi nhiều tài xế phản ánh trên cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn, đoạn gần nút giao thị trấn Mẹt (huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn) cả hai chiều có hiện tượng lún võng, trong sáng 13/9, Sở GTVT tỉnh Lạng Sơn đã cử đơn vị chuyên môn đến hiện trường gắn biển cảnh báo, đánh giá, khắc phục.

Từ đêm qua 12/9, một số tài xế lưu thông qua cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn đã đăng bài trên mạng xã hội để cảnh báo về việc đoạn gần nút giao thị trấn Mẹt (huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn) cả hai chiều có hiện tượng lún võng.

Tài xế Hien Pham cho biết, vết lún ngang đường rất sâu, nguy hiểm, do trời tối nên khó nhìn từ xa, mọi người chú ý giảm tốc độ.

Tài xế Anh Tuấn Cao cũng cho biết, bên phía chiều Bắc Giang đã có biển hạn chế tốc độ 60km, chiều còn lại chưa được đặt biển, tài xế nếu không để ý là dễ phi đầu đập nóc xe.

Xuat hien diem lun vong tren cao toc Bac Giang - Lang Son - Hinh anh 1
 Chiều Bắc Giang - Lạng Sơn đã được gắn biển cảnh báo cho các tài xế về điểm sụt lún. 

Dưới bài đăng, nhiều tài xế lưu thông trên cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn cũng cho biết, do vận tốc tối đa cho phép của cao tốc là 100km/h nên khi đi qua điểm lún võng, nếu không xử lý kịp xe sẽ bị giật mạnh. Các tài xế lưu ý để đảm bảo an toàn.

Hiện Sở GTVT Lạng Sơn đã nắm được tình hình và chỉ đạo các đơn chuyên môn đến hiện trường khảo sát, đánh giá mức độ lún võng để kịp thời xử lý trong sáng 13/9.

 

Tin liên quan