Công an quận Bắc Từ Liêm tuyên truyền ATGT cho hơn 15.000 học sinh, giáo viên

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Gần 1 tháng qua, Công an quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với 10 trường học tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho hơn 15.000 học sinh và giáo viên trên địa bàn.

Tại buổi tuyên truyền, trung tá Hoàng Ngọc Diệp - Đội Cảnh sát giao thông trật tự, Công an quận Bắc Từ Liêm đã thông tin đến học sinh về trật tự an toàn giao thông ở nước ta hiện nay; những lỗi vi phạm an toàn giao thông phổ biến.

Cong an quan Bac Tu Liem tuyen truyen ATGT cho hon 15.000 hoc sinh, giao vien - Hinh anh 1
Trung tá Hoàng Ngọc Diệp - Đội Cảnh sát giao thông trật tự, Công an quận Bắc Từ Liêm hướng dẫn các nội dung biển báo giao thông cho học sinh Trường THCS Cổ Nhuế 2.

Cùng với đó là một số quy định của Luật Giao thông đường bộ như: đi bộ an toàn; không được chở quá số người quy định trên các phương tiện giao thông; chấp hành quy định đội mũ bảo hiểm; các biển báo và tín hiệu đèn giao thông; kỹ năng tham gia giao thông an toàn...

Cong an quan Bac Tu Liem tuyen truyen ATGT cho hon 15.000 hoc sinh, giao vien - Hinh anh 2
Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông trật tự phát tờ rơi tuyên truyền về an toàn giao thông cho học sinh Trường THCS Minh Khai, Bắc Từ Liêm.
 

Ngoài ra, Công an quận Bắc Từ Liêm cũng đã phát 2.000 tờ rơi tuyên truyền về an toàn giao thông và tổ chức ký cam kết cho 13.114 lượt giáo viên, phụ huynh, học sinh trong việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

Các buổi tuyên truyền giúp nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ của các em học sinh, giáo viên và phụ huynh trên địa bàn quận, góp phần giảm thiểu tình trạng vi phạm, tai nạn giao thông, giữ gìn an ninh trật tự trong nhà trường cũng như cộng đồng.

Trần Thảo

Tin liên quan