Sạt lở nghiêm trọng đường lên đền Thượng tại Vườn Quốc gia Ba Vì

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Lực lượng chức năng đã đặt biển báo, phong tỏa khu vực sạt lở để cảnh báo người dân không lưu thông lên đền Thượng tại Vườn Quốc gia Ba Vì.

Chiều 2/10, xuất hiện nhiều thông tin và hình ảnh về sạt lở tại Vườn Quốc gia Ba Vì (huyện Ba Vì, Hà Nội) trên mạng xã hội. Theo những hình ảnh được đăng tải, đoạn đường nằm trong khu vực Vườn Quốc gia Ba Vì lối lên đền Thượng, có đoạn đá chắn ngang đường. Các lực lượng chức năng đã đặt biển báo, phong tỏa khu vực sạt lở để cảnh báo người dân. 

Liên hệ với lãnh đạo xã Ba Vì được biết, đoạn đường sụt lún nằm trong khu quản lý của Vườn Quốc gia Ba Vì và phía chính quyền đã nắm bắt, báo cáo lãnh đạo huyện.

Sat lo nghiem trong duong len den Thuong tai Vuon Quoc gia Ba Vi - Hinh anh 1
Đoạn đường sụt lún, sạt lở được đặt biển cảnh báo.

Chia sẻ với phóng viên Kinh tế & Đô thị, lãnh đạo Vườn Quốc gia Ba Vì xác nhận, tình trạng sụt lún, sạt lở nghiêm trọng. Ngay khi phát hiện các điểm sạt lở, phía Vườn Quốc gia Ba Vì đã báo cáo sự việc tới các ngành chức năng để khắc phục sự cố. Hiện tại, tuyến đường vẫn đang trong thời gian cấm người qua lại.

Sat lo nghiem trong duong len den Thuong tai Vuon Quoc gia Ba Vi - Hinh anh 2
Hình ảnh sụt lún, sạt lở nghiêm trọng.

"Tuyến đường vẫn đang được sửa chữa, khắc phục và cấm tuyệt đối người qua lại. Về lưu thông trên tuyến đường, chỉ những trường hợp có việc công mới được phép qua lại" - lãnh đạo Vườn Quốc gia Ba Vì cho biết.

Sat lo nghiem trong duong len den Thuong tai Vuon Quoc gia Ba Vi - Hinh anh 3
Tuyến đường đang được sửa chữa, khắc phục và cấm tuyệt đối người qua lại.

Nguyên nhân dẫn đến sụt lún và sạt lở vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Ngọc Tú

Tin liên quan