Bamboo Airways tái bay thẳng thường lệ Thái Lan từ ngày 26/11

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Theo thông báo của Hãng hàng không Tre Việt (Bamboo Airways), từ 26/11 tới, hãng này sẽ tái bay thẳng thường lệ chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh đi Bangkok, Thái Lan với điểm đến là sân bay quốc tế Don Mueang.

Theo thông báo, đường bay thường lệ kết nối TP Hồ Chí Minh và thủ đô Bangkok, Thái Lan đã chính thức được Bamboo Airways mở bán vé trở lại và bắt đầu khai thác từ ngày 26/11 tới với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày.

Bamboo Airways tai bay thang thuong le Thai Lan tu ngay 26/11 - Hinh anh 1
Bamboo Airways tái bay thẳng thường lệ Thái Lan từ ngày 26/11. 

Sự kiện này đã đánh dấu cột mốc quan trọng khi hãng chính thức thiết lập trở lại mạng bay quốc tế thường lệ sau tròn 1 năm tạm ngừng để tập trung tái cơ cấu.

 

Nhân dịp này, Bamboo Airways cũng dành mức vé ưu đãi cho khách hàng. Hãng hàng không hi vọng, những chuyến bay hàng ngày kết nối giữa TP Hồ Chí Minh và Bangkok là 2 trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam và Thái Lan, sẽ giúp khách hàng di chuyển thuận tiện, đặc biệt là trong giai đoạn cao điểm lễ tết cuối năm.

 

Đại diện hãng hàng không cho biết thêm, dự kiến trong giai đoạn cao điểm cuối năm và năm mới Ất Tỵ, hãng sẽ bổ sung thêm 2 tàu bay mới và sẽ xem xét tăng tần suất khai thác các đường bay hiện hữu và tái khai thác nhiều đường bay nội địa để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao.

Tin liên quan