Chính thức khai thác 7 chuyến bay thẳng mỗi tuần giữa Việt Nam - Philipines

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Hôm nay 17/6, Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng giữa Việt Nam và Philippines, nâng tổng số chuyến bay giữa hai quốc gia lên 7 chuyến/tuần.

Theo Vietnam Airlines, đường bay giữa TP Hồ Chí Minh - Manila có tần suất là 4 chuyến/tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật. Đường bay giữa Hà Nội - Manila có tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy.

 

Các chuyến bay của Vietnam Airlines đến, đi từ Philippines sẽ được khai thác tại nhà ga T1, sân bay quốc tế Ninoy Aquino, Manila.

Chinh thuc khai thac 7 chuyen bay thang moi tuan giua Viet Nam - Philipines - Hinh anh 1
 Ảnh minh hoạ

Việt Nam và Philippines đều là điểm đến yêu thích của du khách. Việc Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đến Manila không chỉ giúp phát triển du lịch, giao thương mà còn mở ra sự kết nối về kinh tế, văn hóa, xã hội giữa hai quốc gia Đông Nam Á. Đồng thời, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân hai nước bao gồm cộng đồng gần 30 nghìn người Việt Nam sinh sống tại Philippines và khoảng 7 nghìn người Philippines cư trú tại Việt Nam.

 

Nhân dịp mở đường bay mới, Vietnam Airlines ưu đãi giá vé khứ hồi chỉ từ 141 USD (tương đương 3.549.000 đồng) đã bao gồm thuế phí dành cho khách hàng mua vé từ nay đến hết 23/6. Thời gian áp dụng với các chuyến bay khởi hành từ 17/6 - 23/6.

 

Vietnam Airlines cũng dành tặng thêm một kiện hành lý miễn cước với khách mua vé hạng phổ thông linh hoạt, phổ thông tiêu chuẩn, phổ thông tiết kiệm và phổ thông siêu tiết kiệm. Đồng thời, nhân đôi dặm thưởng cho khách bay hạng Thương gia, hạng phổ thông linh hoạt và phổ thông tiêu chuẩn khi thực hiện chuyến bay Hà Nội/TP.HCM – Manila, Philippines. Thời gian ưu đãi từ nay đến hết 17/8 và thời gian bay từ 17/6 - 17/8.

Tin liên quan