Hợp nhất Thông tư Quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại cảng hàng không

THỂ NY
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Bộ GTVT vừa ban hành Văn bản hợp nhất số 45/VBHN-BGTVT ngày 7/8/2023 hợp nhất Thông tư Quy định chất lượng dịch vụ hàng khách tại cảng hàng không.

Hop nhat Thong tu Quy dinh chat luong dich vu hanh khach tai cang hang khong - Hinh anh 1
Ảnh minh hoạ 

Theo đó, Thông tư số 36/2014/TT-BGTVT ngày 29/8/2014 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại cảng hàng không, có hiệu lực kể từ ngày 1/12/2014 được sửa đổi, bổ sung bởi:

Thông tư số 27/2017/TT-BGTVT ngày 25/8/2017 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 36/2014/TT-BGTVT ngày 29/8/2014 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại cảng hàng không, có hiệu lực kể từ ngày 1/11/2017.

Thông tư số 19/2023/TT-BGTVT ngày 30/6/2023 sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số điều của các Thông tư quy định liên quan đến vận tải hàng không, có hiệu lực kể từ này 1/9/2023.

Tin liên quan

https://portal.adbro.me/publishers/0fb2a970-b322-45d8-8ab2-530540d840b4/sites/57721325-de31-4891-b821-00d0d5d4883b/codes/