Nhân viên Cảng hàng không Liên Khương trả lại chiếc túi có gần 140 triệu đồng cho hành khách

KHANG NGUYỄN
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Thời gian qua, Cảng hàng không Liên Khương ghi nhận nhiều trường hợp người lao động trong quá trình làm việc phát hiện được tài sản có giá trị của hành khách bỏ quên, đã trả lại cho hành khách.

Nhan vien Cang hang khong Lien Khuong tra lai chiec tui co gan 140 trieu dong cho hanh khach - Hinh anh 1
 Nhân viên Nguyễn Đức Quang (ngoài cùng bên trái) cùng lãnh đạo Cảng HK Liên Khương  bàn giao lại tài sản cho hành khách

Mới đây nhất, vào lúc 8h20 ngày 2/12/2023, trong ca trực giám sát trật tự bến bãi khu vực sảnh công cộng ga đến quốc nội chuyến bay VN1380 từ TP Hồ Chí Minh đến Đà Lạt. Trong khi tuần tra khu vực ngoài bãi xe nhân viên Nguyễn Đức Quang phát hiện 1 túi xách màu đen khoảng 20x40 cm.

Ngay lập tức, nhân viên Nguyễn Đức Quang đã báo cáo cán bộ trực và phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý tài sản bị bỏ quên theo đúng quy trình. Tại phòng trực an ninh, dưới sự chứng kiến của các đơn vị liên quan, phòng An ninh hàng không tiến hành mở kiểm tra trực quan, kết quả kiểm tra bên trong túi xách có 3.700 USD, 27.200.000 VNĐ, 01 điện thoại hiệu Iphone, quần áo cũ đã qua sử dụng, 01 chìa khóa xe ô tô và một số giấy tờ tùy thân khác. Tổng giá trị tài sản gần 140 triệu đồng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng an ninh hàng không Cảng hàng không Liên Khương đã xác minh và bàn giao toàn bộ số tài sản trên cho hành khách Trần Quốc Huy vào lúc 9h cùng ngày. Hành khách đã nhận lại được toàn bộ tài sản của mình và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đến lực lượng An ninh hàng không Cảng hàng không Liên Khương.

Đây là kết quả của việc phát huy tính trung thực, kỷ luật, ý thức trách nhiệm cao của cán bộ nhân viên trong công tác phục vụ bay, góp phần tạo hình ảnh tốt đẹp của Cảng hàng không Liên Khương trong lòng hành khách.

Tin liên quan