Vietjet Air giảm giá vé máy bay đi Ấn Độ tới 50%

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Vietjet cho biết sẽ giảm tới 50% hàng nghìn vé khứ hồi bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ, thời gian bay áp dụng đến 30/9.

Thông tin từ Vietjet Air hiện nay, hãng đang có các đường bay giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh với New Delhi, Mumbai, Kochi, Ahmedabad của Ấn Độ.

 

Từ nay tới 27/5 hãng sẽ tung ưu đãi giảm tới 50% hàng nghìn vé Business, SkyBoss, Deluxe, Eco khứ hồi bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ. Thời gian bay áp dụng từ nay đến 30/9 tại website và ứng dụng di động của hãng.

 

Vietjet Air giam gia ve may bay di An Do toi 50%  - Hinh anh 1
Ảnh minh hoạ 

Cùng trong mùa hè này, từ nay đến 25/5, hành khách có cơ hội mua hàng miễn thuế đến từ các thương hiệu nước hoa, đồ uống cao cấp, trang sức, mỹ phẩm uy tín quốc tế với ưu đãi giảm giá tới 50% tại gian hàng online https://www.dutyfree.vietjet.com/ của Vietjet và nhận hàng ngay trên chuyến bay giữa Ấn Độ và Việt Nam.

 

Ấn Độ là vùng đất huyền bí được nhiều du khách quan tâm tìm hiểu và ghé thăm. Với vé máy bay giảm giá ưu đãi từ Việt Nam đi Ấn Độ, Vietjet Air cho biết khách hàng sẽ được trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời với đội tàu bay hiện đại, chuyên nghiệp cùng thực đơn phong phú và nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000m.

Tin liên quan