Vietjet Air tung ưu đãi chào mừng mở đường bay mới Hà Nội - Melbourne

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Vietjet Air vừa chính thức khai trương đường bay kết nối Melbourne (Australia) với Hà Nội. Đây là đường bay thứ 6 của Vietjet kết nối hai nước Việt Nam và Australia. Nhân dịp này hãng cũng dành một số khuyến mại cho các hạng vé Eco và thương gia.

Vietjet Air cho biết, có hai chuyến khứ hồi vào thứ Ba và thứ Bảy mỗi tuần, khai thác bằng tàu bay hiện đại thân rộng A330 từ Hà Nội đến Australia và ngược lại.

Trước đó, Vietjet đến đã có các chuyến bay kết nối 5 thành phố lớn nhất Australia là Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth, Adelaide với TP Hồ Chí Minh. Vietjet hiện đang có tổng cộng 58 chuyến bay mỗi tuần kết nối hai nước Australia - Việt Nam.

Đường bay Melbourne đi Hà Nội và TP Hồ Chí Minh của Vietjet mang tới thêm nhiều lựa chọn bay thuận tiện đến Việt Nam và cả các quốc gia khác.

Vietjet Air tung uu dai chao mung mo duong bay moi Ha Noi - Melbourne - Hinh anh 1
 Ảnh minh họa.

Nhân dịp mở đường bay mới, hành khách chọn mua vé Eco khứ hồi chỉ 0 đồng từ nay đến hết 10/6 trên các đường bay giữa Việt Nam và Australia sẽ được tặng thêm 20kg hành lý ký gửi và suất ăn nóng miễn phí.

Đối với hạng Thương gia, từ nay tới 14/6, hãng có chương trình khuyến mãi giảm giá tới 50% khi nhập mã SBJUNE50.  

Đồng thời, tất cả hành khách bay cùng Vietjet còn được tặng bảo hiểm du lịch SkyCare miễn phí. Trong dịp hè, hành khách còn có cơ hội tích điểm, đổi quà cùng chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy và tham gia quay số trúng thưởng.

Sau đường bay Melbourne – Hà Nội, ngày 8/6, Vietjet sẽ tiếp tục khai trương đường bay Sydney – Hà Nội. 

Tin liên quan