Vietjet khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Hãng hàng không Vietjet vừa khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima với tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay khoảng hơn 4 giờ.

Vietjet Air hiện đang phục vụ 116 chuyến bay mỗi tuần giữa các TP của Việt Nam với các đô thị, điểm đến hàng đầu của Nhật Bản là Tokyo, Osaka, Fukuoka, Nagoya và Hiroshima.

Đường bay Hà Nội - Hiroshima là đường bay thứ tám của Vietjet giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản và đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam - Hiroshima.

Vietjet khai truong duong bay thang Ha Noi - Hiroshima - Hinh anh 1
Đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima khai thác tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần.

Hiroshima nằm ở phía Tây Nam Nhật Bản, nơi có tới hai di sản thế giới được UNESCO công nhận là Công viên tưởng niệm hòa bình Hirsohima và đền Itsukushima bí ẩn với cổng Torii trên biển Seto, cùng nhiều địa danh nổi tiếng… Còn thủ đô Hà Nội là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị, nổi tiếng thế giới với ẩm thực phong phú, đậm đà bản sắc.

Với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Năm và Chủ nhật, giờ đây người dân và du khách sẽ di chuyển dễ dàng giữa Hà Nội và Hiroshima với thời gian bay mỗi chặng khoảng hơn 4 giờ.

Vietjet cho biết sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, mang tới thêm nhiều cơ hội di chuyển thuận lợi với chi phí tiết kiệm cho người dân, du khách hai nước nói riêng và khu vực nói chung.

 

 

Tin liên quan