Vietjet mở đường bay thẳng Nha Trang - Daegu

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Hãng hàng không Vietjet Air thông báo vừa chính thức khai trương đường bay kết nối thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà và thành phố Daegu, Hàn Quốc với tần suất 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Theo Hãng hàng không Vietjet Air, kể từ chuyến bay đầu tiên kết nối Việt Nam và Hàn Quốc vào năm 2014, đến nay Vietjet đã chuyên chở gần 11 triệu lượt khách với 12 đường bay giữa hai quốc gia.

Trong 9 tháng đầu năm 2024, Việt Nam đã đón 12,7 triệu lượt khách quốc tế, trong đó 3,3 triệu lượt khách Hàn Quốc, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, du lịch và giao lưu văn hóa giữa hai nước.

Vietjet mo duong bay thang Nha Trang - Daegu - Hinh anh 1
 Vietjet mở đường bay thẳng Nha Trang - Daegu. Ảnh minh họa

Daegu là một trong những thành phố lớn nhất Hàn Quốc, thu hút du khách bởi những lễ hội nổi tiếng và những khu phố mua sắm sầm uất cùng nhiều di tích văn hóa độc đáo. Trong khi đó, Nha Trang là "hòn ngọc biển Đông" của Việt Nam, nổi tiếng với những bờ biển dài, nước biển trong xanh, nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng. Nhằm kết nối nhu cầu đi lại để du lịch, làm việc cho người dân và du khách, Vietjet Air mở đường bay thẳng nối hai thành phố với tần suất 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Hiện nay, Vietjet Air đang khai thác nhiều đường bay nhất giữa Việt Nam và Hàn Quốc, kết nối các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt với Seoul, Busan và Daegu, mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng cho hành khách từ hai quốc gia. Vietjet Air đánh giá đường bay Daegu – Nha Trang là cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng mạng bay của Vietjet tới Hàn Quốc.

 

Tin liên quan