Vietjet mở hai đường bay nối Phú Quốc - Đài Loan

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Vietjet thông tin vừa chính thức mở hai đường bay kết nối giữa Phú Quốc với TP Đài Trung và Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc).

Theo đó, đường bay Phú Quốc - Đài Trung (Đài Loan, Trung Quốc) khai thác từ ngày 13/6 với 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ ba, thứ năm và thứ bảy.

 

Đường bay Phú Quốc - Cao Hùng khai thác từ ngày 14/6 với 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, Chủ nhật.

 

Vietjet mo hai duong bay noi Phu Quoc - Dai Loan - Hinh anh 1
 Ảnh minh hoạ.

Nhân dịp này, Vietjet tung chương trình khuyến mãi vé bay quốc tế siêu tiết kiệm chỉ từ 0 đồng vào các ngày thứ 6 hàng tuần từ nay đến hết 31/12 khi đặt vé trên website hoặc ứng dụng điện thoại của hãng.

 

Bên cạnh đó, các hành khách còn được tham gia quay số may mắn khi đặt vé từ 20/6 - 31/7, thời gian bay từ 10/8 - 31/12 trên các chuyến bay đi và đến Đài Loan.

 

Phú Quốc là thành phố biển nổi tiếng với nhiều địa điểm hấp dẫn du khách như Hòn Thơm, bãi Sao, cầu Hôn Phú Quốc... trong khi đó, TP Đài Trung và Cao Hùng nổi tiếng với các điểm đến thiên nhiên, văn hoá, lịch sử hấp dẫn. Đường bay nối giữa Phú Quốc với hai thành số sẽ tạo điều kiện thuận lợi về đi lại cho người dân, du khách đồng thời giúp phát triển kinh tế - du lịch giữa hai điểm đến.

Tin liên quan