Vietjet tung 10.000 vé máy bay từ 0 đồng đến Singapore

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Nhân dịp kỷ niệm 10 năm mở chuyến bay đến đảo quốc Singapore, hãng hàng không Vietjet cho biết sẽ dành tặng 10.000 vé khuyến mãi từ 0 đồng trên tất cả các đường bay thẳng giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng với Singapore.

Từ 12h ngày 24/5 - 23h59 ngày 30/5, Vietjet mở bán đến 10.000 vé Eco (hạng phổ thông) chỉ từ 0 đồng tại website chính thức và ứng dụng di động của hãng.

 

Vé khuyến mãi áp dụng cho các đường bay thẳng giữa TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng với Singapore. Thời gian bay linh hoạt từ 1/9 - 13/11.

 

Trong mùa hè này, Vietjet có hơn 168 đường bay khắp Việt Nam và quốc tế. Một số đường bay đang có ưu đãi hấp dẫn như đường bay Ấn Độ, Australia, Singapore...

 

Vietjet tung 10.000 ve may bay tu 0 dong den Singapore - Hinh anh 1
 Ảnh minh hoạ

 

Cùng khắp các điểm đến hấp dẫn khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, các điểm đến như Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adelaide (Australia), Mumbai, New Delhi, Ahmedabad, Kochi (Ấn Độ), Thượng Hải, Tây An, Thành Đô (Trung Quốc) đang rất hấp dẫn du khách.

 

Hành khách bay Vietjet có cơ hội trải nghiệm đội tàu bay hiện đại, thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới cùng nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000m.

Tin liên quan