Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO mở bán 1,5 triệu vé bay Tết Nguyên đán 2025

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Các hãng hàng không Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO đã chính thức mở bán sớm gần 1,5 triệu chỗ nội địa cho dịp Tết Nguyên đán 2025. Từ hôm nay, hành khách có thể đặt vé máy bay Tết giai đoạn từ ngày 13/01 - 12/02/2025 (từ ngày 14 tháng Chạp - 15 tháng Giêng).

Vietnam Airlines và các hãng bay thành viên cho biết, đây là đợt mở bán vé đầu tiên theo phê duyệt sẽ thường xuyên theo dõi nhu cầu thị trường, nguồn lực đội tàu bay, phân bổ slot từ Cục hàng không để mở bán các đợt tiếp theo.

Các đường bay cao điểm dịp Tết Nguyên đán 2025 sẽ tập trung giữa 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh với các tỉnh thành: Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Quy Nhơn, Nha Trang, Pleiku, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc…

Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO mo ban 1,5 trieu ve bay Tet Nguyen dan 2025 - Hinh anh 1
Vietnam Airlines Group mở bán sớm gần 1,5 triệu chỗ nội địa cho dịp Tết Nguyên đán 2025. Ảnh minh họa.

Vietnam Airlines khuyến khích hành khách lên kế hoạch đặt chỗ, mua vé sớm để có hành trình chủ động và giá cả hợp lý. Để tránh mua phải vé giả, vé bị nâng giá trong dịp cao điểm Tết, hành khách mua vé trên website, ứng dụng di động, phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Các hãng bay cho biết, tình trạng thiếu hụt tàu bay dự kiến sẽ gây áp lực lên tải cung ứng dịp Tết Nguyên đán 2025. Các đơn vị đã và đang tích cực tháo gỡ khó khăn, tăng cường các chuyến bay nhằm nâng cao tối đa năng lực vận chuyển, cung cấp thêm chỗ phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân.

 

Tin liên quan