Vietnam Airlines tăng tần suất bay giữa TP Hồ Chí Minh – Bangkok từ ngày 1/12

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) thông báo sẽ tăng tần suất bay giữa TP Hồ Chí Minh và Bangkok lên 4 chuyến/ngày bắt đầu từ ngày 1/12/2024.

Vietnam Airlines thông tin, Thái Lan là điểm đến có tải cung ứng nhiều nhất của Vietnam Airlines trong các đường bay đi Đông Nam Á. Để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân 2 nước, đơn vị này quyết định sẽ tăng tần suất khai thác đường bay TP Hồ Chí Minh đi Bangkok từ 3 chuyến lên 4 chuyến/ngày bằng máy bay Airbus A321.

 

Với việc tăng tần suất này, Vietnam Airlines sẽ khai thác khoảng 50 chuyến bay mỗi tuần trên các đường bay thẳng giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh đến Bangkok.

Vietnam Airlines tang tan suat bay giua TP Ho Chi Minh – Bangkok tu ngay 1/12 - Hinh anh 1
 Tăng tần suất bay giữa TP Hồ Chí Minh và Bangkok từ 3 lên 4 chuyến/ngày bắt đầu từ ngày 1/12/2024. Ảnh minh hoạ.

Nhân dịp này, Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho vé khứ hồi giữa TP  Hồ Chí Minh và Bangkok. Ưu đãi áp dụng cho các chuyến bay có thời gian xuất vé từ nay đến 31/12/2024; thời gian khởi hành từ 01/12/2024 - 30/03/2025.

 

Việc tăng cường kết nối hàng không giữa TP Hồ Chí Minh và Bangkok không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của người dân mà còn góp phần thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hóa, du lịch, mở ra những cơ hội hợp tác mới và khẳng định vị thế của cả hai thành phố như những trung tâm kinh tế, văn hóa của khu vực.

 

 

Tin liên quan