Honda Passport 2024: Ra mắt phiên bản Black Edition mới và nâng cấp đáng chú ý

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Honda vừa thông báo về phiên bản cập nhật 2024 của mẫu SUV Passport tại thị trường Mỹ, với việc điều chỉnh giá bán tăng nhẹ so với phiên bản trước đó, như đã được nhiều người dự đoán trước đó.

Honda Passport 2024: Ra mat phien ban Black Edition moi va nang cap dang chu y - Hinh anh 1
Honda Passport phiên bản TrailSport.

Trong phiên bản 2024, Honda Passport tiếp tục giới thiệu hai biến thể là EX-L và TrailSport, với mức giá cao hơn 900 USD so với phiên bản trước. Đặc biệt, phiên bản Black Edition mới cũng được ra mắt với giá cao hơn 1.410 USD so với phiên bản Elite trước đó.

Theo thông tin chính thức, giá bán chi tiết của Honda Passport 2024 là 41.900 USD (EX-L), 44.500 USD (TrailSport) và 47.970 USD (Black Edition), chưa bao gồm phí vận chuyển.

Động cơ 3.5L V6 vẫn được sử dụng trong Honda Passport 2024, với công suất tối đa 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp, đảm bảo sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh xe.

Sự nâng cấp chủ yếu tập trung vào phiên bản TrailSport và phiên bản Black Edition mới. Đối với phiên bản TrailSport, hệ thống treo điều chỉnh địa hình mới được tích hợp, giúp người lái dễ dàng vượt qua những địa hình khó khăn. Đồng thời, phiên bản này cũng được trang bị lốp General Grabber A/T Sport tiêu chuẩn, tạo điểm nhấn đặc biệt.

Honda Passport 2024: Ra mat phien ban Black Edition moi va nang cap dang chu y - Hinh anh 2
Honda Passport 2024 với phiên bản cao cấp nhất - Black Edition.

Phiên bản cao cấp nhất - Black Edition có sẵn các lựa chọn màu sơn ngoại thất như Crystal Black Pearl, Sonic Gray Pearl, Platinum White Pearl và Radiant Red Metallic II, cùng với các chi tiết trang trí ngoại thất màu đen và mâm xe 20 inch đầy ấn tượng.

Nội thất cabin cũng không kém phần sang trọng, với điểm nhấn chỉ khâu màu đỏ và các tiện nghi tiêu chuẩn như ghế trước thông gió, hệ thống âm thanh cao cấp và ghế sau có chức năng sưởi. Với các cập nhật đáng chú ý này, Honda hy vọng rằng Passport vẫn sẽ tiếp tục là sự lựa chọn ưu tiên trong phân khúc SUV cỡ trung.

Tin liên quan