Jeep “nhá hàng” mẫu xe điện Wagoneer S

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Hãng xe nổi tiếng Jeep vừa thông báo kế hoạch chính thức giới thiệu mẫu xe điện mới - Wagoneer S dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

Jeep “nha hang” mau xe dien Wagoneer S - Hinh anh 1
 Mẫu xe điện đầu tiên của Jeep.

Đây là bước tiến quan trọng, đánh dấu sự xuất hiện của mẫu xe điện đầu tiên trong lịch sử sản xuất của Jeep tại thị trường Mỹ.

Jeep đã "nhá hàng" mẫu xe này thông qua một đoạn video ngắn giới thiệu về thiết kế độc đáo của Wagoneer S.

Theo những hình ảnh được tiết lộ, mẫu xe này có thiết kế nổi bật với đường nét khí động học. Ngoại thất của Wagoneer S mang đến cảm giác mượt mà, mềm mại hơn và giảm bớt những chi tiết gồ ghề, góc cạnh.

Phần đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt gồm 7 ô dọc, là đặc điểm nhận diện của Jeep. Mỗi ô được trang bị đèn LED tạo điểm nhấn độc đáo và thu hút ánh nhìn.

Jeep “nha hang” mau xe dien Wagoneer S - Hinh anh 2
 Wagoneer S ấn tượng với lưới tản nhiệt gồm 7 ô dọc.

Tuy nhiên, thông số kỹ thuật chi tiết của Wagoneer S vẫn chưa được Jeep tiết lộ. Chỉ có thông tin rằng mẫu xe này sẽ sở hữu công suất lên đến 600 mã lực, sánh ngang với một số siêu xe của hãng Aston Martin.

Wagoneer S dự kiến có thời gian tăng tốc từ 0 đến 97 km/h chỉ trong khoảng 3,5 giây, một hiệu suất ấn tượng. Bên cạnh đó, mẫu xe này sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, giúp xe vận hành mạnh mẽ trên nhiều địa hình phức tạp.

Dự kiến, mẫu xe sẽ có phạm vi hoạt động lên đến 644 km trong một lần sạc.

Theo kế hoạch, Wagoneer S sẽ được giới thiệu đầu tiên tại thị trường Mỹ, sau đó sẽ mở rộng phân phối ra các thị trường khác. Sau Wagoneer S, Jeep cũng đã lên kế hoạch cho mẫu xe điện tiếp theo, Recon EV, được lấy cảm hứng từ chiếc Wrangler huyền thoại của hãng.

Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h