Land Rover Defender thế hệ mới có phiên bản mui trần đầy độc đáo

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trong khi Land Rover không tung ra phiên bản chính hãng của Defender thế hệ mới với mui trần, một đối tác bên thứ ba đã đảm nhận nhiệm vụ này.

Land Rover Defender the he moi co phien ban mui tran day doc dao - Hinh anh 1
Land Rover Defender thiết kế độ mui trần. 

Theo đó, Land Rover Defender thế hệ mới, mặc dù đã có nhiều cấu hình thân xe đa dạng trên khắp thế giới, nhưng chưa có phiên bản bán tải và mui trần, điều mà thế hệ trước đã thực hiện khá thành công.

Những khách hàng mong muốn chiếc Land Rover Defender mui trần của thế hệ mới có thể quan tâm tới Heritage Customs, một công ty tùy biến xe hơi đến từ Hà Lan.

Họ chủ yếu tùy chỉnh phiên bản ngắn Defender 90, thay thế phần trần nguyên bản bằng mui gập mềm có màu tối tương phản với màu vàng sáng Sunbeam Yellow.

Land Rover Defender the he moi co phien ban mui tran day doc dao - Hinh anh 2
Không gian nội thất cũng được thay đổi nhìn bắt mắt hơn. 

Bản độ này còn đi kèm với bánh xe hợp kim hai tông màu và một lốp dự phòng được gắn phía sau cửa xe. Để đảm bảo an toàn cho hành khách sau khi mui đã được tháo, họ còn thêm vào một khung chống lật quanh khu vực cabin.

Nội thất của xe cũng đã được làm mới, với tông màu vàng nổi bật tương tự. Ghế da đen được chế tác với đường kim mũi chỉ độc đáo, và hàng ghế trước có thể thêm ghế phụ ở giữa nếu khách hàng muốn.

Land Rover Defender the he moi co phien ban mui tran day doc dao - Hinh anh 3
 Phiên bản mui trần thứ 3 được Heritage Customs tùy biến cho mẫu xe này.

Đây là phiên bản mui trần thứ hai được Heritage Customs tùy biến cho Land Rover Defender 90, với sự xa xỉ và tinh tế hơn so với phiên bản trước.

Giá để thay đổi chiếc xe này được công bố là 82.500 euro (tương đương 2,2 tỷ đồng), chưa bao gồm thuế và giá xe gốc.

Chỉ có 5 chiếc được sản xuất và nếu khách hàng muốn, họ có thể yêu cầu tùy biến bất kỳ chi tiết nào trên chiếc xe của mình.

Tin liên quan