Màn hình giải trí trên ô tô đầu tiên trên thế giới làm bằng pha lê Swarovski

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Continental và Swarovski Mobility đã kết hợp với nhau để tạo ra chiếc màn hình thông tin giải trí trên ô tô vô cùng độc đáo

Man hinh giai tri tren o to dau tien tren the gioi lam bang pha le Swarovski  - Hinh anh 1
Một sản phẩm độc đáo trong lĩnh vực ô tô cao cấp. 

Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024 ở Las Vegas, Continental và Swarovski Mobility đã chính thức giới thiệu một sản phẩm độc đáo trong lĩnh vực ô tô cao cấp.

Crystal Center Display là màn hình thông tin giải trí đầu tiên trên thế giới được tạo ra từ pha lê Swarovski, mang đến một trải nghiệm hiển thị độc đáo và sang trọng.

Với kích thước 10 inch, màn hình Crystal Center Display sử dụng công nghệ microLED để hiển thị hình ảnh trên bề mặt trong suốt được tạo ra bởi pha lê Swarovski. Công nghệ microLED với điểm ảnh tự chiếu sáng giúp màn hình trông như trong suốt, tạo ấn tượng như đang lơ lửng giữa không trung.

Đặc biệt, màn hình này cung cấp độ sáng, độ rõ, và độ tương phản xuất sắc, vượt trội so với các công nghệ hiển thị khác.

Man hinh giai tri tren o to dau tien tren the gioi lam bang pha le Swarovski  - Hinh anh 2
Màn hình giải trí đầu tiên làm bằng pha lê Swarovski.

Swarovski Mobility đã áp dụng kỹ thuật mài đặc biệt để tạo ra các góc cạnh cho màn hình. Peter Widmann - Giám đốc Điều hành của Swarovski Mobility đã nhấn mạnh rằng cấu trúc của màn hình được thiết kế để đảm bảo độ bền và đáp ứng "những thách thức về quang học và kỹ thuật khi sử dụng trên xe."

Continental và Swarovski Mobility tin rằng công nghệ mới này sẽ cung cấp cho các nhà sản xuất ô tô các lựa chọn hiển thị tối giản, thu hút, có thể làm nổi bật nội thất của các mẫu xe cao cấp.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu có các nhà sản xuất ô tô nào đã đăng ký sử dụng công nghệ này trên các mô hình của họ hay không.

Tin liên quan