Mẫu Mercedes-AMG G63 độ thú hút giới nhà giàu

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Khởi đầu cho năm 2024, hãng độ xe Đức Keyvany đã giới thiệu một phiên bản độ của Mercedes-Benz G-Class, một dòng xe SUV mà không khó để thu hút sự chú ý của những khách hàng thuộc tầng lớp giàu có với sở thích độc đáo.

Mau Mercedes-AMG G63 do thu hut gioi nha giau - Hinh anh 1
Mercedes-AMG G63 được độ bởi Keyvany.

Chiếc SUV độ này dựa trên biến thể AMG G63 và nó mang đến một cái nhìn mới lạ với những cải tiến ngoại thất.

Với một thiết kế mở rộng, chiếc xe đã biến sự mạnh mẽ và bền bỉ của nó thành một biểu tượng của sang trọng.

Mau Mercedes-AMG G63 do thu hut gioi nha giau - Hinh anh 2
 Mẫu G63 độ này mang tông màu chủ đạo xám và đen.

Tông màu chủ đạo là xám và đen, ngoại thất của xe được tô điểm bởi các chi tiết như cản trước và sau được nâng cấp, bộ bodykit thân rộng và những chi tiết la-zăng độ. Một điểm nhấn đáng chú ý khác là lưới tản nhiệt được chỉnh sửa với ba thanh màu vàng nổi bật.

Bên trong, tông màu vàng tiếp tục làm nổi bật không gian nội thất của chiếc xe. Với các chi tiết như ghế ngồi, trần xe và bảng điều khiển được phủ màu vàng cùng các chi tiết sợi carbon trên bảng điều khiển và vô lăng, tạo nên một không gian độc đáo và sang trọng.

Mau Mercedes-AMG G63 do thu hut gioi nha giau - Hinh anh 3
 Không gian nội thất vô cùng sang trọng và độc đáo.

Không chỉ vậy, chiếc Mercedes-AMG G63 được trang bị trần xe bầu trời sao, một trang thiết bị mà bạn thường thấy trên các mẫu siêu sang như Rolls-Royce. Huy hiệu Keyvany cũng được đặt trên ghế, tạo nên dấu ấn riêng biệt của thương hiệu này.

Mau Mercedes-AMG G63 do thu hut gioi nha giau - Hinh anh 4
Toàn bộ không gian được phủ bởi một màu vàng kết hợp đen trông vô cùng độc đáo.

Mặc dù không giống như các phiên bản độ từ Mansory, chiếc Mercedes-AMG G63 độ bởi Keyvany không sở hữu cửa xe mở ngược. Động cơ của nó cũng rất ấn tượng với công suất lên đến 820 mã lực, một kết quả có thể từ chương trình hiệu chỉnh động cơ tương tự trên dự án Mercedes-AMG SL63 của Keyvany.

Về mặt giá cả, mặc dù giá chính thức chưa được công bố, nhưng nếu so sánh với giá khởi điểm của Mercedes-AMG G63 ở Mỹ là 179.000 USD, việc độ sang trọng và nâng cấp hiệu suất này chắc chắn sẽ đem lại một mức giá khá đắt đỏ.

Tin liên quan