Mercedes E-Class L 2024 ra mắt với nhiều tiện nghi mới

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Hãng xe hơi danh tiếng Mercedes vừa công bố phiên bản mới của mẫu sedan hạng sang E-Class tại thị trường Trung Quốc.

Mercedes E-Class L 2024 ra mat voi nhieu tien nghi moi - Hinh anh 1
Mercedes E-Class L 2024. 

Được biết đến với tên gọi Mercedes E-Class L 2024, mẫu xe này đem đến nhiều cải tiến đáng chú ý, đặc biệt là với hành khách phía sau khi tăng cường không gian và tiện nghi.

Mercedes E-Class L 2024 được thiết kế với chiều dài tăng thêm 143 mm so với phiên bản tiêu chuẩn, chủ yếu nhờ chiều dài cơ sở được kéo dài. Phiên bản trục cơ sở dài này mang lại sự rộng rãi hơn, thoải mái hơn và cung cấp nhiều không gian hơn cho hành khách phía sau.

Mercedes E-Class L 2024 ra mat voi nhieu tien nghi moi - Hinh anh 2
Mẫu E-Class L 2024 có trục cơ sở dài hơn.

Ngoại thất của E-Class L được tinh chỉnh với cửa sau dài hơn, cột C và kính phía sau dày hơn, cùng với biểu tượng đặc biệt trên cột D, tạo nên sự sang trọng và lịch lãm. Mẫu xe cũng được trang bị với thiết kế AMG Line với cản va thể thao và mâm xe đặc biệt.

Kích thước của Mercedes-Benz E-Class L phiên bản Trung Quốc là 5.092 mm, chiều dài cơ sở đạt 3.094 mm, tạo ra không gian bên trong rộng rãi và thoải mái hơn, cùng với nhiều tiện nghi hiện đại. Bảng điều khiển bên trong được trang bị màn hình hyperscreen cỡ lớn, cung cấp trải nghiệm đẳng cấp cho người sử dụng.

Mercedes E-Class L 2024 ra mat voi nhieu tien nghi moi - Hinh anh 3
Không gian nội thất vô cùng sang trọng và đẳng cấp. 

Ngoài ra, xe còn được trang bị các tiện ích cao cấp như chức năng sưởi cổ trên tựa đầu phía sau, sạc điện thoại không dây kép và hệ thống âm thanh Burmester cao cấp. Một nút đặc biệt được tích hợp để điều chỉnh ghế hành khách phía trước, tạo ra sự thoải mái tối đa cho hành khách phía sau.

Mercedes E-Class L 2024 ra mat voi nhieu tien nghi moi - Hinh anh 4
Nhiều tiện ích được tích hợp cho hàng ghế sau của E-Class L 2024.

Mercedes-Benz E-Class L 2024 sẽ có hai cấu hình truyền động 4 xi-lanh, bao gồm E270L với công suất 201 mã lực và E300L mạnh mẽ hơn với công suất 255 mã lực. Mẫu xe cũng được trang bị hệ thống treo khí nén và hệ thống lái bánh sau, đem lại trải nghiệm lái xe mượt mà và ổn định.

Dự kiến Mercedes-Benz E-Class L 2024 sẽ được tung ra thị trường Trung Quốc trong vài tháng tới và giá bán chính thức sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Tin liên quan