Mitsubishi Triton 2024 bắt đầu nhận cọc và dự kiến bàn giao xe vào tháng 9

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Nhiều đại lý của Mitsubishi thông báo nhận cọc thế hệ mới của mẫu bán tải Mitsubishi Triton với thời gian giao xe dự kiến vào tháng 9 tới.

Sau những hình ảnh lăn bánh trên đường phố Việt Nam, thế hệ thứ 6 của mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton hiện bắt đầu được các đại lý tại Việt Nam nhận đặt cọc, nhưng giá bán chưa được tiết lộ. Theo các đại lý, Mitsubishi Triton 2024 tiếp tục nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan.

Được biết, so với đời cũ, phiên bản này có sự thay đổi toàn diện về thiết kế, trang bị và động cơ. Chiều dài cơ sở của xe tăng từ 3.000mm lên 3.130mm, khoảng sáng gầm tăng từ 220mm lên 222mm. Bộ khung mới được có độ cứng chống uốn tăng 40% và độ cứng chống xoắn tăng 60%.

Thiết kế xe cũng vuông vức, hầm hố hơn. Phần tiếp giáp giữa cabin và thùng xe hình chữ "J" đặc trưng không còn xuất hiện. Ngoại thất cũng có một số khác biệt như tay nắm cửa lớn hơn, bậc lên/xuống rộng hơn, độ cao thùng hàng giảm 45mm còn 820mm... 

Mitsubishi Triton 2024 bat dau nhan coc va du kien ban giao xe vao thang 9 - Hinh anh 1
 Thiết kế xe Mitsubishi Triton 2024 vuông vức, hầm hố hơn các bản hiện hành.

Về nội thất, táp-lô mở rộng theo phương ngang, phần yên ngựa có hai vị trí để cốc còn hộc đồ dưới bệ tì tay chứa được bốn chai nhựa 600ml hoặc máy tính bảng và tài liệu, bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, màn hình trung tâm 10 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, 6 loa, phanh tay cơ, ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

Triton 2024 dùng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau hoặc 4WD. Xe có nhiều tính năng an toàn như cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn đường, ga tự động thích ứng, chuyển đèn pha/cốt tự động, camera 360 độ...

Hiện, đời xe Triton hiện hành ở Việt Nam đang được hãng ưu đãi 50% phí trước bạ cho tất cả phiên bản (trị giá từ 19,5-28 triệu đồng), kèm quà tặng phụ kiện và bảo hiểm vật chất. Đây có thể là động thái xả hàng để chờ thế hệ mới.

Tin liên quan