Thợ Việt gây xôn xao báo nước ngoài khi chế tạo Mercedes-AMG G63 bằng gỗ

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Youtuber Trương Văn Đạo (Woodworking Art) nổi tiếng khi tạo ra những chiếc xe bằng gỗ với tỷ lệ nhỏ so với ô tô thật. Mới đây, youtuber này đã khiến báo chí nước ngoài xôn xao khi tạo ra chiếc Mercedes-AMG G63 bằng gỗ với kích thước như thật.

Theo anh Trương Văn Đạo, khung xe Mercedes-AMG G63 được phát triển từ gầm của Mitsubishi Pajero đời cũ. Các chi tiết ngoại thất và nội thất được làm từ gỗ, ngoại trừ các thiết bị điện tử, đèn.

 

Khung mới được sơn màu đen, ốp các chi tiết ngoại thất như sườn, tai, cửa, nắp capo, trần… bằng gỗ hình dáng và tỉ lệ hình hộp của chiếc G63.

 

Tho Viet gay xon xao bao nuoc ngoai khi che tao Mercedes-AMG G63 bang go - Hinh anh 1
 Chiếc Mercedes-AMG G63 bằng gỗ với kích thước như thật do anh Trương Văn Đạo chế tạo.

Đáng chú ý, không chỉ ngoại thất mà các chi tiết nội thất như bảng táp-lô, ghế ngồi cũng được anh Trương Văn Đạo chế tạo bằng gỗ rất ấn tượng. Mức độ tỉ mỉ của các chi tiết được đánh giá cao.

 

Các trang bị trên xe đều có thể hoạt động được như cụm màn hình đôi lớn, đèn chiếu sáng, đèn hậu nhờ việc được tạo ra trên một chiếc Pajero.

 

Trang Carscoops (Mỹ) đánh giá, chiếc Mercedes-AMG G63 bằng gỗ có thể coi là tác phẩm ấn tượng nhất của anh Trương Văn Đạo từ trước tới nay.

Tin liên quan