Volkswagen Viloran - “Villa di động” nhận đặt cọc tại thị trường Việt Nam

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Volkswagen Viloran, chiếc "villa di động" lớn nhất của thương hiệu Đức, đã chính thức mở đợt nhận cọc tại Việt Nam, kèm theo giá khuyến nghị là 1,968 tỷ đồng.

Volkswagen Viloran - “Villa di dong” nhan dat coc tai thi truong Viet Nam - Hinh anh 1
Volkswagen Viloran - mẫu xe MPV cao cấp.

Theo đó, mẫu xe này dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 và đánh dấu sự thay thế cho mẫu Sharan tại thị trường Việt Nam.

Viloran được đánh giá là một mẫu xe MPV (Multi-Purpose Vehicle) cao cấp, hướng tới đối tượng là thương gia, doanh nhân và gia đình đa thế hệ có nhu cầu trải nghiệm chuyến đi thoải mái. Chiếc xe đã chính thức nhận đặt cọc tại một số đại lý với số tiền là 30 triệu đồng.

Theo kế hoạch, Viloran sẽ có hai phiên bản là Premium và Luxury với giá khuyến nghị lần lượt là 1,968 và 2,188 tỷ đồng. Dự kiến, lô xe thương mại đầu tiên sẽ được bàn giao trong quý I/2024.

Với thiết kế V-line độc đáo, Viloran mang đến nét đặc trưng của thương hiệu Volkswagen. Bộ đèn IQ Light và lưới tản nhiệt mạ chrome tạo điểm nhấn ấn tượng cho phần đầu xe. Hông xe với thiết kế cân xứng với bộ mâm 20 inch độc đáo và góc nghiêng ở phần đuôi đều góp phần tạo nên vẻ đẳng cấp và sang trọng.

Volkswagen Viloran - “Villa di dong” nhan dat coc tai thi truong Viet Nam - Hinh anh 2
Không gian nội thất vô cùng rộng rãi hướng tới phục vụ cho gia đình.  

Trong khoang nội thất, Viloran tiếp tục thể hiện sự tinh tế với bố trí nội thất gợi nhớ đến mẫu Touareg và Teramont. Hàng ghế thứ hai được bọc da cao cấp, với nhiều tiện ích như bệ tì tay, khay đựng đồ, cổng sạc và hộc chứa đồ. Hành khách còn được trang bị ghế điều chỉnh điện, chức năng massage 3 chế độ và gối tựa đầu điều chỉnh.

Bên cạnh đó, Viloran còn được trang bị hệ thống đèn công nghệ IQ Light, mang lại trải nghiệm lái xe an toàn và thoải mái. Khung gầm MQB với tỷ trọng thép chịu lực 77% giúp cách âm tốt, mang đến sự yên tâm cho hành khách trên những hành trình dài.

Hiện chưa rõ động cơ sẽ được trang bị cho Viloran tại thị trường Việt Nam, nhưng dự kiến sẽ đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp thế hệ mới, tối ưu hóa khả năng truyền mô men và tăng cường hiệu suất khi vận hành.

Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h