Yamaha ra mắt xe máy mới tại Việt Nam vào ngày 6/6

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Thông tin về việc ra mắt mẫu xe máy mới dành cho nam giới vào ngày 6/6 tới đã được Yamaha Việt Nam đăng tải trên mạng xã hội chính thức của hãng. Những hình ảnh rò rỉ ban đầu khiến nhiều người xem tò mò và háo hức.

Trang fanpage chính thức của Yamaha Motors Việt Nam mới đăng tải một video hé lộ ngày 6/6 sẽ ra mắt một mẫu xe máy mới.

 

Từ bài đăng và video, có thể thấy mẫu xe sắp ra mắt là xe tay ga, dành riêng cho những khách hàng là nam giới. Tuy nhiên, không có bất kỳ đoạn hình ảnh nào cho thấy thiết kế tổng thể của mẫu xe.

 

Dựa vào một số dữ kiện từ đoạn video, có thể thấy mẫu xe sắp ra mắt có thiết kế phần đầu xe tương đối lạ. Ghi-đông được đặt khá xa so với phần đỉnh của đầu xe. Nhiều người đoán khả năng mẫu xe tay ga Yamaha sắp ra mắt tới đây là Lexi LX 155.

 

Yamaha ra mat xe may moi tai Viet Nam vao ngay 6/6 - Hinh anh 1
 Có khả năng chiếc xe sắp ra mắt của Yamaha vào 6/6 tới là Lexi LX 155.

Yamaha Lexi LX 155 là dòng xe được hãng phát triển dành cho một số thị trường, trong đó có Đông Nam Á. Phiên bản mới nhất của mẫu xe đã được giới thiệu vào tháng 1/2024 tại Indonesia. Xe được trang bị động cơ Blue Core 155cc VVA thế hệ mới nhất, dung tích 155,09 cc, cho công suất 15,3 mã lực đi cùng nhiều trạng bị hiện đại.

 

Trước đó, mẫu xe đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Hiện, chưa rõ chính xác tên mẫu xe và giá bán tại Việt Nam.

 

 

 

Tin liên quan