Xe tải lật nhào trên Quốc lộ 18

NGỌC TRANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trên Quốc lộ 18, đoạn qua TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) một chiếc xe bán tải đâm vào rãnh nước rồi lật trên vỉa hè, khiến 2 người trên xe bị thương nặng.

Khoảng 12h15 ngày 22/3, trên quốc lộ 18, đoạn qua tổ 1 khu 1, phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông tự gây.

Xe tai lat nhao tren Quoc lo 18 - Hinh anh 1
 Hiện trường vụ tai nạn lật xe trên quốc lộ 18

Vào thời điểm trên, xe ô tô bán tải 14C-082.xx chạy hướng Mông Dương – Cửa Ông tự đâm vào rãnh thoát nước bên đường, xe lật nhào. 


Khi lực lượng chức năng và người dân đến hiện trường thì thấy một người trên ghế phụ, một người nằm trước đầu xe ô tô trong tình trạng bị thương khá nặng. Ngay sau đó, hai nạn nhân đã được lực lượng chức năng và xe cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả đưa đi…

Qua xác minh ban đầu, hai nạn nhân là Trịnh Văn H (sinh năm 1981, trú tại huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) và một người tên Minh (sinh năm 2004, quê quán tại tỉnh Khánh Hoà). Chiếc xe gặp nạn do anh Nguyễn Văn V (1984 trú tại Khu Lam Thạch A, phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả) đứng tên trên đăng ký.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh và TP Cẩm Phả phối hợp điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin liên quan