Hà Nội: CSGT kịp thời mở đường đưa sản phụ vỡ ối đến bệnh viện

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Đội CSGT đường bộ số 2, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, ngày 17/9 trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực Âu Cơ - Lạc Long Quân đã nhận được tín hiệu cầu cứu của một xe taxi đang chở một sản phụ đã vỡ ối nhưng đường đông khó di chuyển, CSGT đã kịp thời mở đường đưa sản phụ đến bệnh viện an toàn.

Thông tin vụ việc, Đội CSGT đường bộ số 2, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, khoảng 18h30 chiều tối 17/9, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông tại khu vực Âu Cơ - Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Tổ công tác do Đại úy Nguyễn Mạnh Tuấn và Thượng úy Tạ Quang Dũng phụ trách nhận được tín hiệu cầu cứu từ tài xế xe taxi BKS 30H-901.34.

Theo người lái xe, trên xe đang chở một sản phụ đã vỡ ối và cần di chuyển khẩn cấp đến bệnh viện. Ngay lập tức, hai chiến sĩ CSGT sử dụng xe mô tô chuyên dụng mở đường, đồng thời báo cáo Chỉ huy Phòng CSGT để phối hợp điều tiết giao thông trên tuyến.

Ha Noi: CSGT kip thoi mo duong dua san phu vo oi den benh vien - Hinh anh 1
 Đại diện gia đình cảm ơn CSGT đã hỗ trợ sản phụ đến bệnh viện an toàn.

Chỉ trong vòng khoảng 10 phút, Tổ công tác đã dẫn đường cho xe taxi chở sản phụ vượt quãng đường gần 10km giữa giờ cao điểm đến Bệnh viện Phụ sản Trung ương (số 40 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm). Sản phụ B.T.T.H. (SN 1982, trú tại quận Tây Hồ), được bệnh viện tiếp nhận kịp thời hiện đã sinh con an toàn.

Người nhà sản phụ đã gửi thư cảm ơn sâu sắc đến Phòng CSGT CATP Hà Nội, đặc biệt là Đội CSGT đường bộ số 2.

 

Tin liên quan