Hành khách nhận lại 5 sổ tiết kiệm trị giá 2 tỷ đồng để quên trên xe buýt

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Hành khách Dư Thị Thắm đã được đội ngũ nhân viên xe buýt bàn giao lại số tài sản “khủng”, ước tính giá trị trên 2 tỷ đồng gồm: 5 triệu đồng tiền mặt, 5 quyển sổ tiết kiệm tổng giá trị 2 tỷ đồng.

Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) thông tin, tại Trung tâm Tân Đạt, nữ hành khách Dư Thị Thắm, sinh năm 1974, trú tại Phú Lương (Hà Đông, Hà Nội) đã được đội ngũ nhân viên bàn giao lại số tài sản “khủng”, ước tính giá trị trên 2 tỷ đồng gồm: 5 triệu đồng tiền mặt, 5 quyển sổ tiết kiệm tổng giá trị 2 tỷ đồng, điện thoại di động và một số đồ dùng cá nhân khác.

Cụ thể, vào khoảng 6h40 ngày 30/9, hành khách Dư Thị Thắm có di chuyển trên xe buýt tuyến số 33, Biển kiểm soát 29B-154.35 do công nhân lái xe Nguyễn Đình Hưởng và nhân viên phục vụ Dương Hoàng Minh phục vụ. Trên lịch trình di chuyển từ ngã tư Văn Phú xuống Ba La. Nữ hành khách đã để quên trên xe 1 ba lô trong đó nhiều tài sản có giá trị.

Hanh khach nhan lai 5 so tiet kiem tri gia 2 ty dong de quen tren xe buyt - Hinh anh 1
Hành khách Dư Thị Thắm nhận lại số tài sản để quên trên xe buýt. 

Ngay khi phát hiện ra sự việc, công nhân lái xe và nhân viên phục vụ xe buýt đã báo về đơn vị. Cùng ngày, nữ hành khách đã liên hệ và nhận được tài sản bị bỏ quên tại Trung tâm Tân Đạt.

Nữ hành khách Dư Thị Thắm đã gửi lời cảm ơn tới Trung tâm Tân Đạt nói riêng và toàn thể Transerco nói chung vì đã có những nhân viên trung thực, mẫu mực, làm đẹp thêm hình ảnh của xe buýt Thủ đô.

Đặc biệt, việc giúp hành khách tìm lại đồ thất lạc trên xe của cán bộ, nhân viên thuộc Transerco có ý nghĩa hết sức quan trọng, tạo dựng nên hình ảnh đẹp về phương tiện giao thông công cộng, đồng thời là động lực để hành khách tiếp tục tin tưởng, sử dụng dịch vụ xe buýt.

Những hành động đẹp này, đã mang lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng nói chung và đặc biệt là các hành khách gặp khó khăn khi sử dụng phương tiện công cộng như người cao tuổi, người khuyết tật, hành khách có trẻ nhỏ đi kèm… Điều này đã giúp cho việc sử dụng xe buýt trở nên gần gũi, dễ tiếp cận hơn với đông đảo các tầng lớp người dân Thủ đô, giúp lan tỏa thói quen sử dụng phương tiện công cộng.

Tin liên quan