CAHN không được nhận tiền thưởng sau chức vô địch V-League 2023 từ CLB?

MINH QUANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Chia sẻ sau trận thắng trước Hà Nội FC, HLV Trần Tiến Đại của CAHN cho biết, đội bóng ngành Công an không được nhận tiền thưởng từ phía CLB sau chức vô địch tại V-League 2023.

Ở mùa giải 2023, CAHN là đội bóng đăng quang khi vượt qua đối thủ là Hà Nội FC, thầy trò HLV Trần Tiến Đại nhận 5 tỷ đồng tiền thưởng từ Ban tổ chức giải. Tuy nhiên, ngoài mức thưởng này, các cầu thủ đội bóng CAHN không được nhận thưởng từ lãnh đạo CLB, điều này khiến HLV Trần Tiến Đại bức xúc sau trận thắng trước Hà Nội FC.

CAHN khong duoc nhan tien thuong sau chuc vo dich V-League 2023 tu CLB? - Hinh anh 1
HLV Trần Tiến Đại của CAHN cho biết đội bóng không được nhận tiền thưởng sau chức vô địch V-League 2023 từ CLB.

"Có thể nói, chưa có một đội nào trong lịch sử như CLB CAHN vô địch mà không có tiền thưởng từ CLB. Gần một tháng nay toàn đội làm đủ mọi cách để đụng vào lòng trắc ẩn, danh dự của cầu thủ để họ thi đấu trong bối cảnh không được nhận tiền thưởng của CLB" - HLV Trần Tiến Đại của CAHN chia sẻ.

Đánh giá về trận thắng Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy tối 3/11 ở vòng 3 V-League 2023-24, HLV Trần Tiến Đại cho biết: "Tất cả mọi đội bóng đều là đối thủ trực tiếp chứ không riêng gì Hà Nội FC. Ở trận đấu này, chúng tôi cũng thiếu vắng một số cầu thủ đẳng cấp là trụ cột vì chấn thương. Các ngoại binh mới chưa hòa nhập tốt nhất nhưng hôm nay họ đã có trận đấu chất lượng. Chắc chắn dàn ngoại binh của chúng tôi không phải là chất lượng nhất V-League. Nhưng họ luôn thể hiện được sự quyết tâm. Ngoại binh chất lượng cần từ 1-2 mùa bóng chơi với nhau để có thể trở nên gắn kết hơn".

Sau vòng 3 V-League 2023-24, HLV Trần Tiến Đại sẽ nhường ghế HLV trưởng cho HLV Gong Oh-kyun. Chia sẻ về cảm xúc khi không còn làm thuyền trưởng CAHN, HLV này cho biết: "Vị trí của tôi là tham mưu cho Chủ tịch CLB. Chủ tịch đội bóng cũng hiểu được sức khỏe của tôi. Tôi đến với CLB CAHN là một sự ngẫu nhiên. Sau đây tôi bàn giao hết công việc cho Ban huấn luyện mới để họ yên tâm tập trung công việc tốt hơn và điều hành đội bóng trật tự hơn, có mảng miếng về mặt chiến thuật cao hơn. Lãnh đạo cũng mong tôi hỗ trợ họ hết mình. Thực sự đã là thành viên của một tổ chức, một thành viên của CLB thì quan trọng là đóng góp chung. Nhiệm vụ của tôi là xây dựng các phòng ban cũng như những vấn đề thượng tầng đáp ứng yêu cầu của Liên đoàn bóng đá châu Á. Tôi nghỉ bóng đá quá lâu, chất xám cũng giảm. 4 vòng cuối mùa giải trước, Chủ tịch quyết định chọn tôi làm HLV trưởng. Điều đó là do bản thân tôi xin nhận nhiệm vụ vì chính tôi là người mời các cầu thủ và Ban huấn luyện về. Và may mắn là Ban lãnh đạo đã cho chúng tôi sửa sai đến lần thứ 3. Đội bóng mới chỉ may mắn chứ chưa có được sự thuyết phục. Đội mạnh nhất là đội vô địch V-League mùa bóng năm nay".

Tin liên quan