Thủ môn Đặng Văn Lâm: “Thua ở những giây cuối là kết quả rất nghiệt ngã“

MINH QUANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Chia sẻ sau trận thua đáng tiếc trước tuyển Iraq, thủ môn Đặng Văn Lâm bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giúp tuyển Việt Nam có kết quả tốt trên sân nhà Mỹ Đình.

"Thật tiếc khi tuyển Việt Nam phải nhận bàn thua vào thời điểm trận đấu chỉ còn tính bằng giây" - thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ sau trận thua trước tuyển Iraq. 

Việc phải nhận bàn thua muộn và có kết quả không tốt khiến các cầu thủ Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối ngay trên sân nhà: "Tuyển Việt Nam đã cố gắng cao nhất có thể, khi luôn phải chơi dưới áp lực quá lớn từ đối thủ. Nhưng cũng vì toàn đội đã thể hiện tinh thần chiến đấu cao, việc nhận thua ở những giây cuối là kết cục rất nghiệt ngã" -  thủ thành Đặng Văn Lâm nói thêm.

Thu mon Dang Van Lam: “Thua o nhung giay cuoi la ket qua rat nghiet nga“ - Hinh anh 1
Nhận bàn thua muộn khiến các cầu thủ Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối ngay trên sân nhà.
Thu mon Dang Van Lam: “Thua o nhung giay cuoi la ket qua rat nghiet nga“ - Hinh anh 2
Tuyển Việt Nam để thua tuyển Iraq ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2026. 

Trận thua trước tuyển Iraq không khiến tuyển Việt Nam mất vị trí nhì bảng F nhưng Văn Lâm và đồng đội sẽ chịu áp lực khi đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là tuyển Indonesia. 

"Thất bại này quả thật rất đáng tiếc. Sau trận đấu này tuyển Việt Nam sẽ cố gắng sửa sai, đứng dậy để hướng đến các trận tiếp theo. Toàn đội tin tưởng vào những chỉ đạo của HLV Troussier để trở lại mạnh mẽ nhất trong năm 2024" - Văn Lâm nhấn mạnh.

Trong khi đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng những lời động viên tới các cầu thủ, đặc biệt là những cầu thủ trẻ như Đình Bắc, Tuấn Tài, Thanh Nhàn... đã thể hiện được trong màu áo tuyển Việt Nam ở trận đấu vừa qua.

"Tuyển Việt Nam nhận kết quả thua, nhưng toàn đội rất tự hào vì các cầu thủ trẻ đã được trao cơ hội và xứng đáng được ghi nhận. Hai trận vừa qua, toàn đội cũng đã rất nỗ lực. Với những gì đã thể hiện, tuyển Việt Nam không quá lo lắng mà sẽ cố gắng để giành một trong hai vé của bảng đấu này để vào vòng loại thứ ba" - Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của tuyển Indonesia vào ngày 21/3/2024 trước khi trở về sân nhà tái đấu với đối thủ vào ngày 26/3/2024.

Tin liên quan