Bảng giá xe ô tô hãng Hyundai mới nhất tháng 8/2024

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Cập nhật bảng giá xe hãng Hyundai của các dòng như Tucson, Elantra, i10, Santa Fe, Accent, Kona, Elantra, Creta, Stargazer, Tucson, Palisade, Ioniq 5, Custin, Venue, Santa Fe, Accent, Stargazer và i10...

Hyundai là thương hiệu chuyên sản xuất xe hơi đa quốc gia nổi tiếng tại Hàn Quốc và lớn thứ 4 thế giới. Những chiếc xe của hãng nổi bật với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, dàn nội thất hiện đại đi kèm hiệu suất mạnh mẽ và bền bỉ trên mọi địa hình.

Không những vậy, hãng Hyundai hiện đang sở hữu cho mình rất nhiều mẫu mã và các dòng xe khác nhau trải dài trên nhiều phân khúc, nhằm mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn.

Trong đó, Tucson 2.0 Dầu Đặc biệt là phiên bản cao cấp của mẫu SUV, trang bị động cơ diesel 2.0L, mang lại hiệu suất vận hành mạnh mẽ và hiệu quả nhiên liệu. Xe được trang bị động cơ diesel 2.0L, cung cấp công suất khoảng 185 mã lực (hp).

Phiên bản Đặc biệt có thiết kế hiện đại với lưới tản nhiệt lớn, đèn pha LED sắc nét và các chi tiết thể thao. Các yếu tố thiết kế không chỉ tăng cường vẻ ngoài của xe mà còn cải thiện khả năng khí động học. Bên trong, Tucson 2.0 Dầu Đặc biệt cung cấp không gian rộng rãi và thoải mái với ghế bọc da cao cấp.

Bang gia xe o to hang Hyundai moi nhat thang 8/2024 - Hinh anh 1

Trên đây là bảng giá xe ô tô của hãng Hyundai mới nhất tháng 8/2024 tại Việt Nam chưa bao gồm chi phí lăn bánh.

T.Quang (t/hợp)

Tin liên quan