Bảng giá xe ô tô hãng Maserati mới nhất tháng 7/2024

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Cập nhật bảng giá xe hãng Maserati của những dòng Ghibli 2021, Quattroporte 2021, Levante 2021 và Grecale 2023...

Bang gia xe o to hang Maserati moi nhat thang 7/2024 - Hinh anh 1
Bảng giá xe ô tô hãng Maserati mới nhất tháng 7/2024. Nguồn: Maserati

Maserati là thương hiệu sản xuất ô tô hạng sang của Italy, có giá thành khá đắt đỏ. Hãng nổi tiếng với những mẫu xe có vẻ ngoài sang trọng, dàn nội thất xa hoa đi kèm với chiếc logo “cây đinh ba” ấn tượng, gắn liền với hình ảnh của sự giàu có và quyền quý mà ai cũng muốn được sở hữu.

Không những vậy, xe Maserati còn sở hữu hiệu suất đỉnh cao, bền bỉ và được trang bị nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến, giúp cho người lái cảm thấy thoải mái, an toàn nhất khi lái xe.

Trong đó, Maserati Levante GTS là phiên bản cao cấp và thể thao của dòng xe SUV siêu sang Levante, có sự kết hợp giữa hiệu suất mạnh mẽ và sang trọng. Levante GTS không chỉ là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp mà còn là một trải nghiệm lái xe đỉnh cao.

Xe có thiết kế ngoại thất đặc trưng của Maserati, thể hiện sự mạnh mẽ và quyến rũ từ mỗi chi tiết. Lưới tản nhiệt kiểu trapezoid, cùng với những đường nét sắc sảo và cứng cáp, tạo ra một diện mạo đầy ấn tượng, đẳng cấp.

Bang gia xe o to hang Maserati moi nhat thang 7/2024 - Hinh anh 2

Trên đây là bảng giá xe hãng Maserati mới nhất tháng 7/2024 tại Việt Nam chưa bao gồm chi phí lăn bánh.

T.Quang (t/h)

Tin liên quan