Cập nhật bảng giá ô tô Mazda mới nhất tháng 6/2024

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Cập nhật bảng giá xe Mazda 2024 mới nhất tại Việt Nam & giá xe ô tô Mazda CX-3, CX-30, 2, 3, 6, CX-5, CX-8, BT-50 tháng 6/2024.

Cap nhat bang gia o to Mazda moi nhat thang 6/2024 - Hinh anh 1
 Cập nhật bảng giá ô tô Mazda mới nhất tháng 6/2024. Nguồn: Mazda

Mazda là một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu trên thế giới, nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu xe chất lượng, thiết kế đẹp và trải nghiệm lái tuyệt vời.

Những chiếc xe Mazda được biết đến với ngoại hình mang tính thẩm mỹ cao cùng loạt trang bị hiện đại. Bảng giá xe Mazda tại thị trường Việt Nam hiện nay cũng khá cạnh tranh so với các đối thủ.

Trong đó, Mazda CX-5 Luxury là một phiên bản cao cấp của mẫu SUV phổ biến của Mazda CX-5, với các tính năng và trang bị tiện ích, cùng với phong cách sang trọng và đẳng cấp.

Mazda CX-5 Luxury mang đậm phong cách thể thao và sang trọng của Mazda, với các đường nét mạnh mẽ và tỷ lệ cân đối. Lưới tản nhiệt trapezoidal với chrome bóng bẩy tạo điểm nhấn nổi bật. Đèn pha LED sắc nét và dải đèn LED chạy ban ngày tạo ra vẻ ngoại thất hiện đại và đặc trưng.

Bảng giá xe ô tô hãng Mazda mới nhất tháng 6/2024. (Nguồn: Mazda)

Cap nhat bang gia o to Mazda moi nhat thang 6/2024 - Hinh anh 2

Giá xe mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tùy thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

T.Quang (T/h)

Tin liên quan