Hyundai Ioniq 9 sở hữu thiết kế vuông vức, hiện đại. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn ma trận Parametric Pixel đặc trưng của các dòng xe điện Hyundai. Khu vực phía sau vuông vức, đi kèm hệ thống đèn hậu tạo thành viền xung quanh.
|
Mẫu SUV Hyundai Ioniq 9 sở hữu thiết kế hiện đại, cao cấp. |
Vô lăng được thiết kế tương tự Santa Fe thế hệ mới, và trên đó có những đèn LED nhỏ màu xanh giúp tài xế tiện theo dõi mức pin còn lại. Hệ thống âm thanh 9 loa tiêu chuẩn và bản cao với 14 loa Bose. Xe có các tùy chọn cấu hình 6 hoặc 7 chỗ và hàng ghế thứ hai có chức năng xoay.
Ioniq 9 được bán ra với ba phiên bản là: Long Range RWD, Long Range AWD và Performance. Tất cả các phiên bản của Ioniq 9 đều được trang bị bộ pin 110,3 kWh.
Trong đó, bản Ioniq 9 Long Range RWD được lắp một mô tơ điện ở cầu sau cho công suất 214 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 9,4 giây, phạm vi hoạt động 620km.
Bản Long Range AWD được bổ sung thêm mô tơ điện ở cầu trước cho công suất 94 mã lực, mô-men xoắn 255 Nm, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6,7 giây.
Bản cao cấp nhất Performance được trang bị hai mô tơ điện ở cầu trước và sau đều có công suất là 214 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 5,2 giây.
Cả ba bản đều có thể đạt tốc độ tối đa 200km/h và được hỗ trợ sạc nhanh DC 350 kW với thời gian sạc 10-80% trong 24 phút.
Theo kế hoạch, Hyundai Ioniq 9 sẽ có mặt ở thị trường Hàn Quốc và Mỹ vào đầu năm 2025, sau đó tới châu Âu và các thị trường khác.