Suzuki Swift giảm giá sâu cạnh tranh cũng các mẫu xe cùng phân khúc

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trong một động thái hiếm thấy, Suzuki Swift tại Việt Nam hiện đang trở thành tâm điểm khi đại lý giảm giá đến 75 triệu đồng, giúp mẫu xe này trở thành lựa chọn với giá cả phải chăng nhất trong phân khúc, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe cùng phân khúc.

Suzuki Swift giam gia sau canh tranh cung cac mau xe cung phan khuc - Hinh anh 1
 Suzuki Swift đang được giảm giá mạnh tại thị trường Việt Nam

Trong thị trường hatchback phân khúc B tại Việt Nam, Suzuki Swift đang chiếm ưu thế với mức giảm giá 75 triệu đồng, khiến giá bán thực tế chỉ còn 485 triệu đồng. Mặc dù giá cả có thể dao động tại các đại lý khác, nhưng mức giảm giá này đang thu hút sự chú ý lớn từ người tiêu dùng.

Có nơi chào giảm giá 50 triệu hoặc 60 triệu đồng, tặng kèm phụ kiện. Với giá bán sau khuyến mãi, Suzuki Swift hiện là xe có giá rẻ nhất phân khúc. So với các đối thủ cạnh tranh như Mazda2 với giá từ 517 triệu đồng hay Toyota Yaris lên đến 684 triệu đồng, Swift đang chiếm ưu thế với mức giá hấp dẫn nhất.

Swift là mẫu xe có doanh số gần thấp nhất của thương hiệu Suzuki tại Việt Nam, chỉ cao hơn Ciaz. Trong năm 2023, có tổng cộng 401 chiếc Swift bán ra thị trường. Tính trung bình, doanh số mỗi tháng của Swift rơi vào khoảng 33 xe.

Dù doanh số của Suzuki Swift không cao nhưng vẫn vượt trội so với Toyota Yaris với doanh số chỉ 134 xe.

Suzuki Swift hiện đại có kích thước nhỏ gọn, với thiết kế thu hút được nhiều người yêu thích. Một số tính năng nổi bật bao gồm đèn LED, màn hình 10 inch tương thích với Apple CarPlay và điều hòa tự động.

Mặc dù Swift đã có thế hệ mới trên thị trường quốc tế với những chỉnh sửa nhỏ, việc Swift 2024 sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới vẫn còn là ẩn số.

Cuối cùng với chiến lược giảm giá này, Suzuki Swift đã chứng tỏ sự cạnh tranh mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng trong thị trường xe hơi Việt Nam.

Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h