Toyota bùng nổ doanh số trong tháng 5

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Toyota Việt Nam vừa công bố doanh số bán hàng trong tháng 5 với mức tăng trưởng ấn tượng. Đặc biệt là 2 mẫu xe Toyota Corolla Cross và Toyota Hilux.

Theo báo cáo bán hàng, lượng xe bán ra trong tháng 5 của Toyota đạt 5.356 xe, tăng trưởng 19% so với tháng 4. Trong đó, có 3.616 xe nhập khẩu nguyên chiếc và 1.740 xe được lắp ráp trong nước.

 

Phiên bản nâng cấp 2024 của Toyota Corolla Cross được chính thức bàn giao tới khách hàng từ ngày 6/5 và đã bùng nổ doanh số khi bán ra 996 xe (tháng 4, mẫu này chỉ bán được 14 chiếc). Số lượng bán ra của Toyota Corolla Cross trong tháng 5 cao gấp ba lần so với tổng số xe bán ra 4 tháng đầu năm đã chứng tỏ sức hút của mẫu CUV hạng B này trên thị trường.

 

Toyota bung no doanh so trong thang 5 - Hinh anh 1
 Toyota Corolla Cross là mẫu xe có doanh số ấn tượng trong tháng 5.

Toyota Hilux cũng bắt đầu được mở bán trong tháng 5 vừa qua nhưng đã ghi nhận doanh số ấn tượng với 308 xe nhờ việc giảm giá bán so với thế hệ tiền nhiệm và bổ sung thêm loạt tiện nghi, công nghệ an toàn.

 

Ngoài hai mẫu xe bùng nổ doanh số thì các mẫu khác như Toyota Veloz Cross hay Yaris Cross cũng ghi nhận tăng doanh số trong tháng 5, lần lượt đạt 604 và 902 xe. Duy nhất hai mẫu xe thông thường ghi nhận doanh số tốt là Toyota Vios và Innova Cross lại giảm số lượng bán ra.

 

Mẫu xe hạng sang của Toyota, Lexus cũng ghi nhận doanh số khả quan với 140 xe. Các dòng xe chạy động cơ hybrid của Toyota ghi nhận mức tăng trưởng tốt, tăng 285% so với tháng 4 với lượng bán ra là 593 xe.

 

Trong tháng 6, Toyota Việt Nam tung ra chương trình ưu đãi đối với 2 mẫu xe thuộc phân khúc MPV là Veloz Cross và Avanza Premio.

 

Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai gói ưu đãi gồm 1 năm bảo hiểm thân vỏ hoặc lãi suất ưu đãi 0% cố định trong 12 tháng đầu.

 

Tin liên quan