Toyota ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho các mẫu xe lắp ráp trong tháng 7

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Toyota Việt Nam đang cùng hệ thống đại lý triển khai chương trình ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ đối với khách hàng mua các mẫu xe lắp ráp gồm: Vios, Veloz Cross và Avanza Premio từ ngày 5 – 31/7.

Theo chương trình khuyến mại do Toyota công bố, khách hàng mua ba mẫu xe Toyota lắp ráp kể trên sẽ được nhận đồng thời hai gói khuyến mại gồm: hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và ưu đãi lãi suất 0% cố định trong 6 tháng đầu khi trả góp.

 

Số tiền hỗ trợ lệ phí trước bạ tối đa với Toyota Vios từ 23 - 27 triệu đồng, Veloz Cross là 32 - 33 triệu đồng và Avanza Premio từ 28 - 30 triệu đồng tuỳ phiên bản.

 

Toyota uu dai 50% le phi truoc ba cho cac mau xe lap rap trong thang 7 - Hinh anh 1
 Một số mẫu xe Toyota được giảm giá phí trước bạ trong tháng 7.

Nhân viên kinh doanh của một đại lý Toyota tại Hà Nội cho biết, tháng 8/2024 tới đây nếu ô tô sản xuất lắp ráp trong nước được giảm 50% lệ phí trước bạ theo đề xuất của Bộ Tài chính thì khách hàng mua Toyota trong tháng 7 và đăng ký tháng 8 sẽ gần như không mất lệ phí trước bạ khi làm các thủ tục lăn bánh.

 

Ngoài ra, trong tháng 7 Toyota Yaris Cross cũng tung hai gói khuyến mại gồm tặng 1 năm bảo hiểm Toyota gói vàng và 1 năm bảo dưỡng miễn phí 30.000km hoặc 2 năm (tuỳ điều kiện nào đến trước).

 

Theo thống kê, 6 tháng đầu năm nay, Toyota là xe du lịch bán chạy nhất thị trường với tổng doanh số 18.123 xe (chưa gồm Lexus). Những mẫu xe được ưu chuộng của hãng là Vios; Yaris Cross và Veloz Cross.

Tin liên quan