Tung khuyến mại đến hàng trăm triệu đồng để kích cầu xe hybrid

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Từ giữa tháng 6 một số hãng xe đã tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn cho dòng hybrid lên đến hàng trăm triệu đồng. Trong khi đó, một số mẫu xe hybrid khác cũng đang được đại lý khuyến mại kích cầu dù không nhận được ưu đãi từ chính hãng.

Đối với các khuyến mại từ hãng, Nissan Việt Nam đã ra thông báo chương trình ưu đãi lệ phí trước bạ với Nissan Kicks. Hiện tại, giá xe tại đại lý chỉ khoảng 730 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết 858 triệu đồng. Lưu ý, đây là giá của Nissan Kicks sản xuất năm 2023, với xe sản xuất năm 2024, hãng vẫn chưa có kế hoạch cụ thể.

Hyundai Thành Công cũng mới thông báo về việc điều chỉnh giá bán lẻ một số mẫu xe. Đáng chú ý, Santa Fe hybrid được giảm giá đến 100 triệu đồng, giá mới khoảng hơn 1,2 tỷ đồng.

Tung khuyen mai den hang tram trieu dong de kich cau xe hybrid - Hinh anh 1
  Huyndai Santa Fe hybrid giảm giá mạnh. Ảnh: HTC

Trong tháng 6/2024, dù không có khuyến mại từ chính hãng song một số đại lý vẫn tung chương trình khuyến mại để kích cầu. Haval H6 hybrid cũng có mức giảm giá sâu tới 100 triệu đồng tiền mặt kèm theo hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ.

Như vậy giá của Haval H6 hybrid sau giảm ở mức 840 triệu đồng. Ở phân khúc xe gầm cao hạng C, đây là giá bán thấp nhất hiện tại được ghi nhận với một mẫu xe hybrid.

Toyota Camry hybrid cũng đang được đại lý giảm giá 35 triệu đồng để kích cầu. Bên cạnh đó còn tặng kèm phụ kiện dán kính và thảm trải sàn. Sau giảm, giá xe Toyota Camry 2.5 HEV còn từ 1,46 tỷ đồng tại đại lý.

Toyota Yaris Cross HEV cũng được đại lý giảm giá song với mức không nhiều chỉ 5 triệu đồng. Gá bán thực tế của mẫu xe này chỉ từ 760 triệu đồng.

 

Tin liên quan