Hàng loạt xe máy dừng chờ đèn đỏ ở phần đường ngược chiều

NGỌC TRANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Tại khu vực ngã tư, nhiều xe máy lấn qua dải phân cách cứng để dừng đỗ chờ đèn đỏ ở phần đường ngược chiều, gây cản trở giao thông.

 

Theo camera hành trình của ô tô ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 sáng 30/7.

Khi đó, ô tô chạy đúng chiều trên đường Hai Bà Trưng. Đến ngã tư, nhiều xe máy lấn qua dải phân cách cứng để dừng đỗ chờ đèn đỏ ở phần đường ngược chiều.

Hang loat xe may dung cho den do o phan duong nguoc chieu  - Hinh anh 1
 Nhiều xe máy dừng chờ đèn đỏ ngược chiều, gây cản trở giao thông

Ô tô dừng lại và không nhường đường cho những xe máy đi sai. Một số người đi xe máy quay đầu đi đúng làn, đúng chiều và một số khác vòng qua đầu ô tô tiếp tục chạy ngược chiều.

Đáng nói, một đàn ông đi xe máy bế theo em bé ngồi trước dừng trước ô tô khá lâu. Sau đó người này để xe máy giữa đường, bế em bé vào lề đường.

Hang loat xe may dung cho den do o phan duong nguoc chieu  - Hinh anh 2
Người đàn ông bế theo em bé đi ngược chiều, chặn trước đầu ô tô. 

Khoảng 8 phút, người đàn ông bế em bé trở ra và lên xe máy vòng qua đầu ô tô tiếp tục đi ngược chiều. Hành vi của người này gây cản trở, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các phương tiện khác.

Khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người lên án những người đi xe máy đi ngược chiều ở dải phân cách cứng, rất nguy hiểm.

Liên quan đến clip, Phòng CSGT Công an TP HCM đã tiếp nhận thông tin trên và đang phối hợp các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, xử lý nghiêm hành vi vi phạm pháp luật.

Tin liên quan