Lạng lách đánh võng trên đường, hai thiếu niên ngã ngay trước đầu ô tô

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển phương tiện tốc độ cao, lại còn lạng lách, đánh võng trên đường, hai thiếu niên ngã ngay trước đầu xe ô tô khiến nhiều người thót tim.

Theo video được tài khoản Sơn Duy Nguyễn đăng tải trên một trang mạng xã hội về xe, được biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 17/5. Tài xế khi ấy đang lái xe và nhìn qua gương chiếu hậu thì phát hiện hai thiếu niên điều khiển xe lạng lách từ phía sau vượt lên nên đã chủ động đi chậm lại.

Khi vượt qua đầu xe ô tô, hai thiếu niên này tiếp tục lạng lách, đánh võng, để thân xe nằm sát xuống đường. Đáng chú ý, người điều khiển phương tiện còn không đội mũ bảo hiểm. 

 

Theo hình ảnh từ video, vượt qua đầu xe ô tô một đoạn thì hai thiếu niên tự ngã trên đường. Hai người cùng văng ra khỏi xe, lăn tròn vài vòng. Chiếc xe máy vẫn tiếp đà cũng bị văng lên phía trước một đoạn xa. Theo quan sát, khu vực này gần điểm quay đầu, giao cắt với đường nhánh và có một số người đi bộ.

May mắn, hai thiếu niên chỉ trầy xước nhẹ và nhanh chóng đứng dậy để dựng xe kịp thời trước khi ô tô và xe máy đi đến.

Ở phần bình luận, nhiều người tỏ ra bất bình khi xem những hình ảnh trên và cho rằng hành động đi xe nguy hiểm như thế này là mối nguy cho xã hội.

Tin liên quan