TP Hồ Chí Minh: xác minh nhóm thanh niên nằm dài trên xe máy chạy trong làn ô tô

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Công an phường 3, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh đang phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh và xử lý nhóm thanh niên nằm dài trên yên xe máy, và chạy xe tốc độ cao trong làn đường ô tô qua clip được đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên vừa điều khiển xe gắn máy tốc độ cao vừa nằm dài trên xe trên đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh hướng công viên Gia Định đi về cầu Bình Lợi.

 

Đáng chú ý, thời điểm này trên đường có nhiều xe ôtô đang lưu thông. Ngoài 2 thanh niên nằm trên xe thì còn có 2 xe máy khác cũng đang so kè nhau. Trong khi đó tuyến đường Phạm Văn Đồng vốn cấm xe hai bánh chạy ở làn ôtô trong khung giờ từ 9 - 16 giờ và từ 20 giờ - 6 giờ sáng hôm sau. Cầu Bình Lợi cũng cấm xe 2 bánh đi vào làn ôtô 24/24 giờ.

TP Ho Chi Minh: xac minh nhom thanh nien nam dai tren xe may chay trong lan o to - Hinh anh 1
 Hình ảnh nhóm thanh niên so kè nhau, nằm dài trên yên xe máy chạy trong làn xe ô tô. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi xác minh, cơ quan Công an xác định có 6 người liên quan đến vụ việc trên, trong đó, có 2 đối tượng là chủ xe và trực tiếp tham gia vụ việc, 4 người còn lại mượn xe của bạn và người thân.

 

Hành vi của nhóm đối tượng này ảnh hưởng đến tình hình trật tự an toàn giao thông, có dấu hiệu phạm tội “gây rối trật tự công cộng”.

 

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

 

Tin liên quan