Xe khách Kết Đoàn liên tục tạt đầu, chèn ép phương tiện khác trên đường Vành đai 3

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Xe khách mang biển kiểm soát 15B-026.54 của nhà xe Kết Đoàn liên tục tạt đầu, chèn ép xe khác, lấn làn, lạng lách, đánh võng trên đường Vành đai 3. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động của tài xế và mong muốn có một hình phạt thích đáng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi vào hồi 17h30 ngày 21/4 trên đường Vành đai 3 trên cao, đoạn qua địa bàn quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Đoạn clip ghi lại hình ảnh xe khách mang biển kiểm soát 15B-026.54 của nhà xe Kết Đoàn chạy tuyến Hải Phòng – Hà Nội liên tục tạt đầu, chèn ép xe khác, lấn làn, lạng lách, đánh võng trên đường Vành đai 3. Khi không có khoảng trống để vượt lên, chiếc xe này bấm còi ầm ĩ, cố tình ép những phương tiện khác để “cướp” đường di chuyển.

 

Clip được lan truyền trên mạng xã hội

Chủ nhân đăng tải clip này lên trên mạng xã hội là anh Nguyễn Hùng cho biết: “Trong khi các xe xếp hàng nối đuôi nhau nhích tí một từ cầu Thanh Trì về đến Nguyễn Trãi thì chiếc xe này đi ở làn khẩn cấp. Khi kết thúc làn khẩn cấp thì lao ra cắt mặt bằng được các xe khác”.

Sau khi clip được lan truyền trên mạng xã hội, không ít người bày tỏ sự bức xúc đối với tài xế này. Nhiều người cho rằng hành động của tài xế là thiếu văn hóa khi lái xe, coi thường tính mạng của hành khách cũng như những người tham gia giao thông xung quanh.

Nhiều tài xế bày tỏ mong muốn lực lượng chức năng qua clip này sẽ xử phạt nghiêm đối với tài xế nhà xe Kết Đoàn để răn đe trước khi những hành động lái xe xấu xí này làm ảnh hưởng đến sự an toàn của người khác.

 

 

Tin liên quan